PlayStation 5 lần đầu về Việt Nam, giá 35 triệu đồng

Sau một ngày bán ra toàn cầu, máy chơi game cầm tay mới nhất của Sony đã xuất hiện tại Việt Nam. Tại nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị chơi game ở Hà Nội và TP HCM, PlayStation 5 có giá 3,4-35 triệu đồng. Theo giới kinh doanh, đây là phiên bản máy có đầu đọc, chủ yếu được “xách tay” về thị trường Mỹ. Phụ kiện đi kèm theo máy gồm tay cầm, đế cắm và cáp kết nối. Nếu muốn mua một chiếc điều khiển thứ hai, người chơi phải bỏ ra khoảng 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi đĩa game chuyên dụng dành cho PS5 (như Godfall) được bán với giá khoảng 2 triệu đồng.

“Chúng tôi chỉ có 10 chiếc và đã bán hết trong vòng hai ngày, muốn mua thì phải đặt trước, sau đó chờ chủ một cửa hàng bán máy chơi game ở quận 1 TP.HCM nói:” Tuần sau mới giao hàng. “Chiếc Play Station 5 đầu tiên đã về Việt Nam, có giá hơn 30 triệu đồng. Ảnh: Trần Quân – Tại Mỹ, giá của phiên bản máy chơi PlayStation 5 là 499 USD (11,5 triệu đồng). Tuy nhiên, không phải ai cũng mua”. Doanh thu có thể mua được trong ngày đầu tiên mở bán, Trần Quân, quản lý cộng đồng người dùng PlayStation 5 của Việt Nam cho biết: “Do đó, giá PlayStation 5 về Việt Nam quá cao. “Lý do mua hàng xách tay với giá cao luôn là do ở Việt Nam vẫn chưa có hàng thật. Theo Trần Quân, máy chơi game Sony không phân khu vực nên game thủ có thể mua bất cứ thị trường nào từ đầu năm 2021. Quân cho biết:” Cần thận trọng. Vấn đề là PlayStation 5 khá lớn và nặng gần 5 kg, vì vậy game thủ nên nắm rõ thông số kỹ thuật và chuẩn bị lên kệ phù hợp. ”

PlayStation 5 là thế hệ máy chơi game mới Sony đã phát hành sản phẩm này vào giữa tháng 6. PlayStation 5 là phiên bản kế nhiệm của dòng PlayStation 4 đã phát hành cách đây 7 năm. Đây là một sản phẩm đẹp và hấp dẫn với nhiều Thiết kế ngọt ngào lig. Về cấu hình, PlayStation 5 sử dụng vi xử lý AMD Zen 2, chip đồ họa AMD RDNA và RAM 16 GB, hỗ trợ đầu ra 8K, có thể hiển thị 120 khung hình / giây trong các game tương thích, đồng thời hỗ trợ chức năng dò tia-Create Phản chiếu bóng để làm cho đồ họa trò chơi chân thực hơn.

    Leave Your Comment Here