Samsung đã nhận được tin tốt trước khi phát hành Galaxy Note 7

Samsung hôm nay đã công bố báo cáo tài chính quý II / 2016, trong đó có nhiều dấu hiệu đáng khích lệ. Tổng doanh thu của công ty là 45,2 tỷ đô la Mỹ, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, lợi nhuận của công ty cũng đạt 7,22 tỷ đô la Mỹ, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là lợi nhuận cao nhất của Samsung trong hai năm qua. Đặc biệt, thành công của Galaxy S7 và S7 edge sẽ là lý do chính cho dòng A và J tầm trung.

Cũng trong báo cáo trên, Samsung tiết lộ rằng hiệu quả kinh doanh trong quý 3 sẽ vẫn thành công nhờ “màn hình hàng đầu”. Gần như chắc chắn rằng Galaxy Note 7 sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8. Công ty sẽ bỏ qua tên của Galaxy Note 6 để hợp nhất nó với dòng Galaxy S, điều này thực tế hơn trong giao tiếp và bán hàng. Hiệu suất kinh doanh cuối năm của Samsung Phụ thuộc vào Galaxy Note7.

Nếu Galaxy S7 gặp rắc rối, vì có nhiều đối thủ trong cùng phân khúc thị trường, trong phạm vi của phablet, Galaxy Note 7 sẽ dễ thở hơn. Màn hình lớn trong thân máy nhỏ gọn và bút S Pen độc đáo liên tục được cải tiến, điều này làm cho model này khác với các sản phẩm của đối thủ.

Nhiều tin đồn cho thấy Galaxy Note 7 được trang bị màn hình Độ phân giải QHD Super Amoled. Thiết bị hiển thị mã SM-N930S và phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB. Có tin đồn rằng Samsung sẽ từ bỏ model 32 GB, do đó, dung lượng tối thiểu của Galaxy Note 7 là 64 GB. -Các chức năng dự kiến ​​của phablet mới do nhà sản xuất Hàn Quốc sản xuất sẽ được mở khóa bằng võng. Thế hệ mới của S-Pen mang lại nhiều trải nghiệm hơn. Galaxy Note 7 có thể được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 mới nhất và được trang bị RAM 4 GB.

Tuấn Hưng

    Leave Your Comment Here