Chống trượt lốp tự tin trên đường mưa

Một trong những hoạt động mà các tài xế thường tập trung vào khi bước vào mùa cao điểm là kiểm tra và thay lốp để có lực kéo tốt và kiểm soát tuyệt vời trên những con đường trơn trượt.

Lực kéo lốp tốt để tăng tốc, thay đổi hướng và dừng lại. Lốp xe có thể bám chặt nhất trên những con đường khô ráo, sạch sẽ, nhưng vào những ngày mưa, nước trộn lẫn với bụi và dầu sẽ làm giảm độ bám, làm cho bánh xe mất ma sát với đường và dễ trượt. – Ngoài cấu trúc mặt đường, cấu hình lốp, chất lượng lốp đóng vai trò quan trọng trong việc lái xe an toàn trong những ngày mưa. Nếu một lượng lớn nước không nhanh chóng được giải phóng khỏi mặt đất, bộ phim sẽ được chèn vào giữa lốp xe và đường, do đó làm giảm hoặc mất liên lạc và độ bám. Đây là một trong những hiện tượng nguy hiểm. Do đó, nếu bạn đột ngột đổi hướng, chiếc xe sẽ bị trượt và mất lái. Do đó, đối với người sử dụng ô tô, việc lựa chọn lốp xe có thể vận hành an toàn ngay cả trên đường khô và ướt là điều quan trọng nhất, đặc biệt là khi mùa mưa đến.

Yếu tố đầu tiên cần xem xét là mương. Bề mặt rộng và sâu, dễ thoát nước. Tiếp theo là một thiết kế rãnh lốp hiệu quả có thể chuyển nước ra khỏi bánh xe. Thông thường, rãnh định hướng có hoa văn hình chữ V, có thể dễ dàng đẩy nước dưới lốp xe. Một yếu tố đặc biệt thú vị khác là lốp xe rộng, làm tăng độ phơi của cao su trên đường và kiểm soát quá trình phanh.

Hiện nay, nhiều thương hiệu và nhà sản xuất lốp xe lớn đã phát triển các sản phẩm có thể được lái trên đường ướt cho nhiều loại xe khác nhau. Bao gồm lốp TripleMax được bảo đảm Goodyear. Sản phẩm sử dụng công nghệ Hydrogrip với thiết kế bề mặt phức tạp để tăng liên kết phân tử nhằm tối đa hóa độ bám mịn và kiểm soát tốt hơn trên đường trơn trượt. Cấu trúc lớn, phức tạp làm tăng diện tích tiếp xúc và cải thiện độ an toàn trong quá trình phanh. Ngoài ra, loạt lốp này sử dụng hỗn hợp cao su cải tiến để tăng lực liên kết phân tử, từ đó cải thiện lực kéo trong quá trình vận hành.

Vào mùa mưa, Goodyear cũng được triển khai. Chương trình “Cứu trợ toàn diện” mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Do đó, khi mua 2 lốp Goodyear Assurance TriplexMax, khách hàng sẽ nhận được phần thưởng, bao gồm các chính sách bảo hành sản phẩm, bảo hành cho tất cả các tai nạn trên đường và hỗ trợ khẩn cấp 24/7. Kế hoạch có hiệu lực đến ngày 31 tháng 12.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here