Công nghệ bôi trơn độc quyền của Ester Core-Motul

Công nghệ được phát triển trên cơ sở dầu gốc hữu cơ tổng hợp Motul và phụ gia độc quyền Motul. Các este hữu cơ bao gồm các hợp chất carbon, hydro và oxy và chứa một hoặc nhiều liên kết este trong phân tử. Nó là một loại dầu tổng hợp quan trọng có độ bền cao hơn các loại dầu khác. Este hữu cơ lần đầu tiên được sử dụng trong dầu động cơ máy bay phản lực vào những năm 1950. Ngày nay, este chủ yếu được sử dụng trong chất bôi trơn động cơ cho hầu hết các máy bay. Phản ứng, cánh quạt trên khắp thế giới. -Nó có hiệu suất bôi trơn lý tưởng tuyệt vời, độ nhớt ổn định và lâu dài trong môi trường nhiệt độ thay đổi, độ bay hơi thấp, ổn định thủy phân và khả năng thích ứng với các loại phụ trợ. Ngoài ra, este là lựa chọn tốt nhất cho chất bôi trơn tổng hợp.

Chất lượng của dầu gốc phụ thuộc rất nhiều vào bản chất và cấu trúc hóa học. Với công nghệ chế biến ngày càng tiên tiến, độ tinh khiết và chất lượng của dầu khoáng đang tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, nói chung, các este, đặc biệt là các este phức tạp, vẫn vượt xa các loại dầu gốc khác về mọi mặt. Xem xét rằng nó tôn trọng môi trường hơn, bởi vì este thường có nguồn gốc từ thực vật hoặc động vật, nó có khả năng phân hủy sinh học cao. Do đó, este là loại dầu gốc thân thiện với môi trường nhất.

Motul nói rằng họ đã tiến hành hàng trăm thử nghiệm tối ưu hóa để chọn công thức đáp ứng hiệu suất bôi trơn của loại động cơ. Các khóa học cạnh tranh thế giới. Các sản phẩm công nghệ lõi Ester có thể đảm bảo lợi ích của việc sử dụng xăng dầu trong điều kiện làm việc khó khăn nhất.

Trong động cơ đốt trong của xe, đặc biệt là động cơ xe đua, tổn thất năng lượng là vô cùng lớn (khoảng 80%). Hình dưới đây cho thấy sự chuyển đổi và phân phối năng lượng trong động cơ đốt trong:

Do đó, việc chuyển một phần năng lượng được tạo ra bởi ma sát bên trong là rất quan trọng. Nó có ý nghĩa lớn trong việc cải thiện công suất đầu ra của động cơ trong cùng điều kiện làm việc, đặc biệt là trong lĩnh vực đua xe.

Chất bôi trơn sử dụng công nghệ ester lõi sẽ truyền năng lượng trong quá trình này. Dòng xe thể thao Motul 300V đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và tại chỗ, thêm 7 mã lực.

Sản phẩm công nghệ Ester Core của Motul.

Hiện tại, nhiều công nghệ mới đã được phát hành trên thị trường dầu nhờn, nhưng Ester Core là một công nghệ tuyệt vời đã vượt qua các thử nghiệm và thử nghiệm thực tế. Ester Core là kết quả của sự phát triển công nghệ lâu dài giữa Motul và hơn 250 đội đua trên toàn thế giới. Chiến thắng của đội đua liên quan đến Motul đã chứng minh điều này. Ở Việt Nam, sự nhiệt tình của mọi người đối với xe thể thao ngày càng tăng và Ester Core là một công nghệ tốt cho xe hơi trong lĩnh vực này. -Macton

    Leave Your Comment Here