Honda Motor đạt tiêu chuẩn an toàn ASEAN-NCAP

Tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới, do dữ liệu nghiên cứu và đánh giá từ Ủy ban đánh giá xe mới toàn cầu và Đánh giá xe mới toàn cầu (Global NCAP), khách hàng có thể tham khảo mức độ an toàn của chiếc xe mà họ quan tâm. -Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được đăng ký tại Vương quốc Anh để thúc đẩy sức khỏe và an toàn công cộng, bảo vệ và duy trì cuộc sống của con người, và cải thiện bảo vệ. Môi trường vật lý và tự nhiên.

Ủy ban bảo vệ môi trường quốc gia ASEAN tin rằng Honda Motor có sự an toàn vô song.

Ủy ban có 9 thành viên ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, ASEAN-NCAP là Ủy ban đánh giá phương tiện khu vực Đông Nam Á được thành lập năm 2011. Bộ sẽ cung cấp cho khách hàng một đánh giá an toàn độc lập và khách quan của các phương tiện được phê duyệt. Nó thường được bán bởi các bài kiểm tra tiêu chuẩn do NCAP tổ chức trên toàn thế giới. Các phương pháp kiểm tra bao gồm:

thiết bị bảo vệ người lớn – người lái xe và hành khách phía trước (bảo vệ người thuê người lớn AOP): sẽ phân loại kết quả của các cảm biến được cài đặt trên ma-nơ-canh và cơ thể. Phân tích và phân loại từng bộ phận cơ thể bị ảnh hưởng. Để đáp ứng tiêu chuẩn năm sao, bộ điều chỉnh tình trạng xe phải được trang bị cảnh báo thắt dây an toàn cho hành khách và lái xe cũng như VSA.

Loại bảo vệ trẻ em-3 tuổi và 18 tháng (Bảo vệ trẻ em COP): Theo hệ thống khấu hao trẻ em được sử dụng trong thử nghiệm và tác động của mức độ thương tích của hình nộm trên cảm biến, tác động lên trẻ được phân tích. -Xác minh tác động của tác dụng phụ của xe: vượt qua / thất bại. –Đánh giá dựa trên điểm vượt qua. Điểm cao nhất trong mỗi hạng mục là 5 sao.

Ngoài thiết kế năng động hiện đại và tiện nghi trong nhà tiên tiến, các mẫu xe Honda lắp ráp tại thị trường Việt Nam cũng đã vượt qua một đánh giá khắt khe. Slot, thực hiện nghiêm túc ASEAN-NCAP và nhận được điểm số cao. Các số liệu kiểm tra gần với thị trường Việt Nam hơn vì ủy ban trực tiếp sử dụng các mô hình được sản xuất cho Đông Nam Á.

Mô hình được đánh giá theo quy định của ASEAN-NCAP. Giá có mức an toàn cao nhất phải đáp ứng hai điều kiện cùng một lúc: điểm vượt qua thử nghiệm va chạm của loại bảo vệ người lớn là 14 đến 16 và thiết bị an toàn tiêu chuẩn phải có hệ thống hỗ trợ. Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử VSA, cảnh báo người lái và dây an toàn phía trước.

Honda CR-V: Cung cấp sự bảo vệ tốt hơn cho hành khách người lớn trong danh mục SUV. Bảo vệ trẻ em tốt nhất – hạng SUV.

Ngoài ra, Grand Prix 2014 lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 8 năm 2014 để kỷ niệm những thành tựu của ASEAN-NCAP. đạt được. Giải thưởng được trao cho các nhà sản xuất hoạt động tốt nhất trong số 18 nhà sản xuất ô tô tham gia. Trong số đó, Honda đã giành giải thưởng:

Honda City: sự bảo vệ tốt nhất cho hành khách người lớn. Cung cấp bảo vệ tốt hơn cho hành khách người lớn – trong danh mục xe gia đình nhỏ. -Honda Civic: bảo vệ tốt hơn cho hành khách trẻ em – trong danh mục xe gia đình cỡ trung bình. -Honda CR-V: cung cấp sự bảo vệ tốt hơn cho hành khách trưởng thành – trong danh mục xe gia đình cỡ trung. Cung cấp bảo vệ tốt hơn cho hành khách trẻ em-SUV loại.

Giải thưởng công nghệ an toàn. Các loại nhà sản xuất xe hơi theo dõi phương pháp Honda Lanewatch. -Cơ Diệp

    Leave Your Comment Here