Hồ Vinh Khoa chăm sóc xe đạp

Giống như nhiều người, xe máy, như nam ca sĩ trẻ, là những người bạn thân thiết và mang lại niềm vui và nỗi buồn cho cuộc sống. Anh chia sẻ câu chuyện đầu tiên với “người yêu”, người yêu đi khắp nơi để tìm niềm đam mê. Dù im lặng, Hồ Vinh Khoa vẫn cần đặc biệt chú ý đến “sự tương hỗ và tình yêu lẫn nhau” này.

Trên Facebook cá nhân của mình, Hồ Vinh Khoa đã tiết lộ câu chuyện về “người tình bí mật” và cách chăm sóc và bảo vệ tình yêu này mãi mãi.

Diễn viên Hot Boy nổi loạn luôn chăm sóc chiếc xe để đảm bảo vẻ ngoài gọn gàng. Chọn chất bôi trơn phù hợp cho xe để nó luôn có thể trượt trơn tru. Chàng trai trẻ cũng có được một số kiến ​​thức về xe hơi, ví dụ: thay dầu nhờn bằng công nghệ làm sạch chủ động để chọn thời gian chính xác của loại dầu bôi trơn, giúp động cơ chạy với công suất tốt nhất, từ đó giảm hao mòn. Làm cho xe bền hơn.

“Chỉ có chiếc xe mới biết bí mật của chủ sở hữu, và chỉ có chủ sở hữu biết cách chăm sóc người lái xe yêu quý của tôi. Tôi cảm thấy” sự hiểu biết lẫn nhau “giữa tôi và chiếc xe. Tôi không đam mê xe máy, nhưng tôi yêu chính mình Xe hơi, vì vậy tôi luôn quan tâm đúng mức đến tình yêu thầm lặng này, ông Ho Ho Khoa Khoa nói thêm.

Shell Advance AX7 – với bộ phụ gia kết hợp công nghệ làm sạch chủ động (công nghệ làm sạch chủ động) giúp bảo vệ động cơ và ngăn bụi cao hơn 30% so với tiêu chuẩn công nghiệp dầu bôi trơn thông thường, đồng thời mang lại trải nghiệm lái trơn tru. Dầu nhờn, một công ty được phát triển theo sự đổi mới liên tục của Shell, gần đây đã giới thiệu công nghệ của cơ sở sản xuất của mình ra thị trường. Dầu mỏ từ LPG, sau hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here