Mercedes Việt Nam cho thấy dầu động cơ thực sự

Các sản phẩm dầu mỏ của Mercedes-Benz đã được ra mắt hoành tráng tại sự kiện “Đêm dầu của Mercedes-Benz” được tổ chức tại khách sạn 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7 tháng 9. Biểu diễn, trình diễn lửa ấn tượng và điệu nhảy độc đáo. Khách hàng, đối tác và thành viên câu lạc bộ “Người nổi tiếng của Mercedes” đã tham dự nhiều bữa tiệc giải trí.

Michael Behlings, Tổng Giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Ai hiểu rõ nhất về Mercedes-Benz, các chuyên gia, sáng tạo và các kỹ sư và nhà khoa học giàu kinh nghiệm đã phát triển một sản phẩm đặc biệt: Dầu ô tô thực “Benz” .

Khả năng giảm mức tiêu thụ nhiên liệu khi sử dụng dầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như đặc tính lưu lượng dầu, phụ gia giảm thiểu ma sát và đồng bộ hóa. Mỗi động cơ, một loại động cơ nhất định, Dầu Mercedes-Benz nguyên bản chất lượng cao có thể tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, giảm thiểu ma sát, bôi trơn các bộ phận chuyển động để kéo dài tuổi thọ, mà vẫn giữ được khả năng làm việc tuyệt vời và ổn định của động cơ. Kết hợp với hệ thống xử lý khí thải thế hệ mới, giúp giảm phát thải ô nhiễm môi trường ..

Ông Thilo Gros, giám đốc hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Với dầu động cơ mới của Mercedes-Benz này , Chúng tôi đang giúp khách hàng Việt Nam tối đa hóa hiệu suất và mở rộng hiệu suất của họ. Tuổi thọ của động cơ xe là cạnh tranh về giá.

Dầu động cơ Mercedes-Benz có thể được mua từ tất cả các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz ngày hôm nay. Sản phẩm này là một phần của chiến dịch “Dịch vụ của tôi” và được coi là một cam kết của thương hiệu Mercedes-Benz trong dịch vụ hậu mãi. Nó thể hiện ba giá trị cơ bản của tính cách, khả năng và sự đánh giá cao. Mọi chủ sở hữu của Mercedes tại Việt Nam sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Mercedes-Benz đã phát minh ra chiếc xe đầu tiên trên thế giới thuộc loại này và nổi tiếng với 126 năm sáng tạo. Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm dầu động cơ, Mercedes-Benz còn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dầu nhờn tương ứng với từng đặc điểm kỹ thuật của xe. Điều này một lần nữa đại diện cho giá trị cơ bản của tham vọng của Mercedes-Benz.

Kiểm tra thông tin của Mercedes-Benz tại www.mercedes-benz.com.vn hoặc www.media.daimler.com — Phương ả

    Leave Your Comment Here