Mitsubishi giảm giá Mirage ngang ngửa Toyota Wigo

Trong tháng 10/2018, Mitsubishi công bố mức giá mới, phiên bản Mirage MT có thể giảm tới 30 triệu đồng, tương đương khoảng 350,5 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe cỡ B Attrage cũng được giảm 20 triệu đồng. Các phiên bản cao nhất của Mirage và Attrage không thay đổi.

Giá Mitsubishi Mirage cao nhất lên tới 30 triệu tại Việt Nam.

Bảng giá xe Mitsubishi Mirage và Attrage: (đơn vị: triệu) — Phiên bản Mirage MT có giá bán mới gần như ngang ngửa Toyota Wigo (345 triệu), nhưng bản CVT vẫn cao hơn Wigo AT 4500 (405 triệu) Triệu.

Mitsubishi là một trong những nhà sản xuất ô tô tích cực nhất sau thị trường Chevrolet thời gian qua. Ngoài các biện pháp kích cầu, việc điều chỉnh giá còn đến từ sức ép từ các đối thủ cạnh tranh.

Đối với Mitsubishi Mirage, mẫu xe đô thị hạng A đến từ Thái Lan, và hầu như không có phiên bản này. Chọn giá cao nhất trong phân khúc này, điều này làm cho doanh số bán hàng không quan trọng. Bên cạnh sự áp đảo của các mẫu xe Hàn Quốc như Hyundai i10, Toyota cũng tính toán lại mức giá 345 triệu USD mà Wigo mới chiêu mộ. Nếu không hạ giá, Mitsubishi Mirage 380-450,5 triệu đồng gần như không có cơ hội dẫn đầu đối thủ.

Giống như mẫu xe cỡ A, Mitsubishi Attrage cũng được nhập khẩu từ đất nước Jinta. Tuy nhiên, khác với Mirage và nhiều đối thủ khác trước khi điều chỉnh giá trước đối thủ, mẫu sedan cỡ B trong đợt điều chỉnh giá nhiều khả năng sẽ kích cầu. Do mức giá 395-475 trước thời điểm giảm giá thấp hơn nhiều đối thủ nên tạo lợi thế cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.

    Leave Your Comment Here