Xe máy UMG-Burmese xâm chiếm Việt Nam, giá cao nhất là 120 triệu đô la Mỹ

Sau GPX tại Thái Lan, nhà sản xuất ô tô mới có trụ sở tại Tập đoàn UMG có trụ sở tại Myanmar bắt đầu phát triển kinh doanh xe máy tại Việt Nam. Công ty có một nhà máy ở Đồng Nai, nơi đã lắp ráp xe máy Peugeot (Pháp) trong nhiều năm để sản xuất ô tô dưới tên UMG Motor. Đại diện công ty cho biết, các bộ phận và linh kiện chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài và tỷ lệ nội địa hóa của UMG phụ thuộc vào sản phẩm và được đặt ở mức 30-40%.

Selena là một trong ba sản phẩm chính được UMG ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Xe tay ga hướng đến phụ nữ và có giá 32,6 triệu đồng. Xe tay ga được cá nhân hóa hơn. Động cơ phun nhiên liệu có dung tích 125 mét khối và có giá 36,8 triệu đồng. Mẫu UMG RT250i có giá 120 triệu rupiah, và thiết kế của nó rất giống với chiếc xe tay ga lớn Kymco AK550 của Đài Loan.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu xe máy từ Nhật Bản, Đài Loan và Ý, UMG xuất hiện Công việc rất bất ngờ. Công ty đã đưa ra lý do để tham gia thị trường xe máy Việt Nam, bởi vì mặc dù tăng trưởng vừa phải trong những năm gần đây, thị trường vẫn có tiềm năng. Nhận diện thương hiệu vẫn còn mới và chất lượng cần có thời gian để kiểm tra những trở ngại ban đầu khi UMG đến tay khách hàng. Selena không phải là một điểm mạnh để thu hút khách hàng. Trong tầm giá này, các lựa chọn của Việt Nam bao gồm Honda Vision (30 triệu xe) và Yamaha Janus (30-31,5 triệu xe). Đồng thời, UMG Damon có hơn 36 triệu. Ngoài thiết kế thể thao như một loại nước hoa nam mới, không có nhiều công nghệ tuyệt vời.

Mẫu xe cỡ lớn 250cc RT250i, phanh ABS có thể được nhiều người cân nhắc ở mức 120 triệu euro. Trong buổi họp báo của hội nghị thương hiệu tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, ngay cả chủ sở hữu của các đại lý hiện đang bán xe máy Peugeot do UMG lắp ráp đã yêu cầu giá thấp hơn vì “giá này rất khó bán”. Giá của chiếc xe tay ga RT250i cỡ lớn là 120 triệu đồng.

– Thông qua những bước đầu tiên này, UMG có thể muốn sử dụng nhà máy Đồng Nai hiện tại để đa dạng hóa các bộ phận kinh doanh của mình và từ đó hiểu được bộ phận xe hai bánh. Chơi cạnh tranh công bằng với các đối thủ Việt Nam. Lắp ráp và vận chuyển đến các thị trường thích hợp khác có thể là một cách cho doanh nghiệp này. Một ông chủ UMG nói với VnExpress rằng công ty có kế hoạch tập trung vào lĩnh vực xe máy xanh trong vài năm tới. Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể đã được tiết lộ.

Dự kiến ​​xe máy UMG sẽ được phân phối cho người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu từ đầu năm 2019. Ngoài các nhà bán lẻ ủy quyền truyền thống, công ty đã mở rộng các kênh phân phối. Trên trang web thương mại điện tử. Bảo hành một năm và cứu hộ 24 giờ.

UMG Motor là một chi nhánh sản xuất xe máy của tập đoàn đa ngành UMG có trụ sở tại Myanmar, được thành lập vào những năm 1990. Việc ra mắt sản phẩm xe máy ba bánh tại Việt Nam là bước đầu tiên của công ty trong lĩnh vực sản xuất xe máy.

Phạm Trung

    Leave Your Comment Here