Xe tải Haohao tuân thủ tiêu chuẩn Euro 4 được nhập khẩu vào Việt Nam

Sau gần một năm chuẩn bị, vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019, lô xe tải, máy kéo và máy trộn bê tông đầu tiên sử dụng động cơ Euro 4 đầu tiên của Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc đã đạt được tiêu chuẩn của Nghị định 116 mới, có thể chính thức Được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam của Trung Quốc – Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Howo của Trung Quốc đã được hưởng lợi từ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu và là một trong những thương hiệu đắt nhất trên thị trường. , Hương vị của hầu hết người dùng, cũng như chất lượng bền vững, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý …

Theo đại diện của các công ty ô tô, đánh giá của khách hàng về xe tải sử dụng khí thải Euro 4 tiêu chuẩn động cơ là rất tốt. Nhiều người cho rằng chiếc xe có chất lượng, chắc chắn và cấu hình vượt trội so với chiếc xe sử dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Ví dụ, hiệu suất của chiếc máy này tốt hơn so với xe tiêu chuẩn cũ, làm mát tốt hơn, giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế các cấu hình khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là lượng khí thải thấp, để giảm thiểu Thiệt hại về môi trường.

Một số lượng lớn xe Howe tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được nhập khẩu vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019

Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc có xe châu Âu từ 4 Euro trở lên, cung cấp lời khuyên và cam kết cho người dùng Việt Nam. — Đặc biệt, để đảm bảo xe hoạt động bền vững và hiệu quả, khách hàng phải chú ý đến động cơ diesel và chất lượng của phụ tùng phải đến từ các bộ phận ban đầu để đảm bảo chất lượng và đồng bộ hóa. Hoạt động phải tuân theo các hướng dẫn và khuyến nghị của nhà xe để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Khách hàng cũng phải tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng. Sửa chữa tại trạm sửa chữa hoặc bởi kỹ thuật viên (được thực hiện bởi trung tâm sửa chữa được ủy quyền bởi nhà sản xuất).

– Ngoài ra, các sản phẩm nhập khẩu nguyên chất chỉ được chọn từ các văn phòng đại diện ủy quyền của Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc tại Việt Nam và các chi nhánh quốc gia. Doanh số đạt tiêu chuẩn nhóm .

Để chuyển đổi sản phẩm từ 2 euro sang 4 euro, để tiếp tục duy trì vị thế của mình trên thị trường xe tải hạng trung và hạng nặng Việt Nam, Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc đã đầu tư rất nhiều vào phát triển, nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chuỗi cửa hàng xăng dầu trên khắp Việt Nam. Ở phía nam, kích thước của mỗi địa điểm hiện tại là 100-300 km và đến năm 2020 mục tiêu là 50-100 km mỗi địa điểm.

Baoan

Tập đoàn Sinotruk cung cấp gói dịch vụ miễn phí một năm cho tất cả các bộ lọc xác thực nhắm vào khách hàng ô tô thực sự. Đồng thời, trong năm đầu tiên, Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc sẽ cử các chuyên gia đến thăm ít nhất hai lần, thường xuyên kiểm tra toàn bộ phương tiện với khách hàng và tư vấn kỹ thuật 24/7 trong suốt thời gian phục vụ. Xe để đảm bảo các phương tiện ở trạng thái hoạt động ổn định, tiết kiệm và hiệu quả.

    Leave Your Comment Here