Khách hàng mua Toyota Rush được giảm giá

Mua ngay Toyota Rush.

Chương trình Đặc quyền Toyota áp dụng cho khách hàng cá nhân và khách hàng thương mại mua xe SUV Rush nhập khẩu. Đối với khách hàng mua xe ô tô tư nhân, công ty cung cấp bảo hiểm thân và thân xe Toyota trong hai năm, tương đương 16 triệu đồng. Khách hàng mua xe thương mại sẽ được tặng bảo hiểm nhân thọ Toyota một năm, tương đương 14 triệu đồng, hoặc phải trả thêm 8 triệu đồng để được tặng gói hai năm. Ưu đãi này có giá trị từ nay đến hết năm 2020.

Tháng trước, Toyota Việt Nam bán được 453 xe Rush, doanh số cao nhất kể từ đầu năm. Trong phân khúc SUV tầm giá 600 triệu đồng, Rush có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Bên trong có 7 chỗ ngồi, có thể tùy chỉnh linh hoạt không gian chứa đồ bên trong xe. Hàng ghế sau có thể gập mở theo tỷ lệ 50:50 giúp nới rộng vali 217 lít lên 514 lít, phù hợp cho những chuyến du lịch đường dài. Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40.

Hàng ghế thứ 3 trên Toyota Rush.

Rush là chiếc xe duy nhất trong phân khúc này sử dụng thân khung gầm chứ không như đối thủ. Thông qua thiết kế khung gầm này, Rush mang đến khả năng chuyên chở, mô-men xoắn, đặc trưng “nồi đồng cối đá” của dòng SUV.

Khoảng sáng gầm 220mm, góc thoát trước sau, hộp số cầu sau … Đó là cung đường đắc địa giúp Rush vượt qua những điều kiện xấu và đòi hỏi khả năng off-road. Trong đô thị, chiếc SUV có chiều dài tổng thể 4435 mm linh hoạt nhờ bán kính quay vòng 5,2 m.

Toyota Rush có khả năng vượt qua các địa hình khác nhau với đặc tính SUV của nó. — Công nghệ bảo mật lâu đời là yếu tố giúp Rush gây ấn tượng với khách hàng gia đình. Các trang bị an toàn chủ động của xe bao gồm chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS và chống lệch ngang HAC. .. Ngoài ra xe còn được trang bị đèn phanh khẩn cấp, camera lùi và 6 túi khí. Xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. Anh Quân chủ xe Hoàn Kiếm’s Rush ở Hà Nội cho biết. Ngoài giá trị an toàn, mức giá mới của mẫu xe này cũng hấp dẫn hơn để người dùng chuyển từ hạng A sang SUV. -Toyota sẽ ra mắt Rush phiên bản 1.5 AT tại Việt Nam, giá bán mới là 633 triệu đồng, thấp hơn 35 triệu đồng so với thời điểm ra mắt.

Từ ngày 11/5/2020 đến 31/1/2021, Toyota Việt Nam sẽ phối hợp với các đại lý triển khai kế hoạch ưu đãi thay nhớt và lọc dầu gốc trong thời gian 3 năm cho các xe Vios và Innova. Giá xe Vios 3 năm dịch vụ thay nhớt là 256.000 đồng, còn giá dịch vụ thay nhớt, lọc nhớt là 470.000 đồng. Innova sử dụng 402.000 đồng thay nhớt và 624.000 đồng thay nhớt và lọc dầu trong vòng 3 năm.-Chi tiết vui lòng xem tại đây

    Leave Your Comment Here