Vinfast ra mắt 8 màu xe Lux

Trong đợt lái thử “Trải nghiệm hạng Vinfast Lux” được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội, cả hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều cung cấp đầy đủ các tùy chọn màu sắc.

Hoạt động thử nghiệm Vinfast tại Hà Nội.

Vinfast đã thể hiện 8 màu trên chiếc xe Lux, bao gồm: Màu đỏ bí ẩn, Màu xanh sang trọng, Màu bạc thấp, Màu cam hành động, Màu đen tuyền, Màu nâu Cor, Màu trắng Brahman và CL màu xám Hải quân.

Tại đây, tham gia Những người đánh giá cao màu sắc của xe Lux. Theo nhà sản xuất Việt Nam, 8 màu của dòng Lux được tạo ra bằng công nghệ phun quang phổ, có thể được trộn và trộn trong nhiều giai đoạn cho đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo. Công nghệ sơn kim loại được sử dụng để tạo ra loại sơn này.

Vinfast Lux A2.0 màu xanh sang trọng .

“Màu xanh sang trọng là màu độc đáo nhất của màu thương hiệu VinFast. Mang lại cho người tiêu dùng”, đại diện. “Hệ thống sơn tĩnh điện Ro-dip, hệ thống lưu thông không khí của buồng phun sơn sử dụng công nghệ lọc khô tiên tiến, tạo ra màu sơn xanh độc đáo và mang lại cảm giác rõ ràng dưới ánh mặt trời.” .

Hàm lượng sắc tố bên trong sơn. Độ phản chiếu rất cao, làm cho bề mặt rõ ràng dưới ánh sáng. Trong bóng tối, bề mặt sơn xe thể hiện màu nguyên bản và có chiều sâu ấn tượng.

Hai mô hình Vinfast đã được thử nghiệm trong sự kiện này.

Chương này giới thiệu những chiếc xe VinFast với 8 màu. Kiểm tra lái xe VinFast. Người tiêu dùng có thể đến Vincom Long Biên (Hà Nội) trước ngày 29 tháng 9 và đến Tour Đại Nam (Bình Dương) từ ngày 4 đến 6/10 để trực tiếp thưởng thức và trải nghiệm các chức năng của nó. Và 2 loại hệ thống an toàn cho các mẫu VinFast Lux.

Sự kiện này được tổ chức bởi các chuyên gia của PitCrew, PitCrew là đối tác tổ chức các chương trình huấn luyện cho Ferrari, Audi và các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác. , Bentley, BMW, Mercedes-Benz hoặc Rolls-Royce …

    Leave Your Comment Here