Giá iPhone 6, 6 Plus tiếp tục giảm trước khi thế hệ mới ra mắt

Tại Hà Nội, tùy từng phiên bản, giá iPhone 6 chính hãng (do FPT phát hành) đã giảm từ xấp xỉ 200.000 đồng đến 300.000 đồng, kéo mức giá tối thiểu của bản 16GB xuống dưới 15 triệu đồng. Tùy theo màu sắc, giá iPhone 6 chính hãng hiện lên tới hàng trăm nghìn đồng, rẻ nhất là màu đen, đắt nhất là màu vàng.

Lượng tiêu thụ iPhone mới ngày càng tăng. Lại do tâm lý chờ đợi mẫu mới.

Ngoài iPhone 6, giá bán thực tế của iPhone 6 Plus (model màn hình lớn) tại nhiều nơi cũng rẻ hơn nửa tháng trước. Khoảng 200.000 VNĐ. Mặc dù ưu đãi của nhà phân phối là 19,6 triệu đồng nhưng giá iPhone 6 Plus bản 16GB trên thị trường hiện chỉ còn 17,8-18,6 triệu đồng, tùy theo màu sắc của iPhone 6 và các sản phẩm đeo khác, giá bán tại một số khu vực Hà Nội Giá bán thấp hơn khoảng 16,5 triệu USD, thấp hơn giá niêm yết của Apple là 749 USD trên trang web của Mỹ. Hãng hàng không United Airlines (Hoa Kỳ) – 12h ngày mai (giờ Việt Nam) mới ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo, là nguyên nhân khiến giá iPhone 6 và 6 Plus chính hãng và xách tay giảm mạnh. Tại thị trường Việt Nam, không có nhiều người mua iPhone mới, ngược lại, họ đang chờ đợi quyết định mua sản phẩm mới.

Thông thường khi Apple tung ra mẫu máy mới, hãng sẽ điều chỉnh giá. Vì vậy, để tránh rủi ro, các cửa hàng cũng muốn giảm lượng hàng tồn kho. Đại diện một cửa hàng tại Hà Nội (Hà Nội), Thái Lan cho biết, ngay cả các nhà phân phối gần đây cũng nhập về rất ít iPhone chính hãng, thậm chí nửa tháng trước cũng không có hàng. Anh Tuấn, chủ hàng tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, hàng iPhone 6, 6 Plus mới đang bán chậm lại, thị trường hàng cũ vẫn rất nhộn nhịp và hầu như không bị ảnh hưởng bởi thông tin sản phẩm mới. Do có mức giá rẻ chưa đến 10 triệu đồng, dù phải dùng SIM ghép nên doanh số iPhone 6 rất tốt. Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cũ được gọi là trôi bảo hành hoặc đổi trả bảo hành.

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here