Doanh số Samsung Galaxy Note vượt 38 triệu

Giám đốc điều hành Samsung Mobile Communications, ông JK Shin vừa công bố cột mốc này và xác nhận rằng phiên bản thứ ba của loạt thiết bị Galaxy Note sẽ vượt xa hai phiên bản trước. Doanh số của Galaxy Note 3 vượt quá 10 triệu chiếc, nhưng nhà lãnh đạo không chỉ định thời gian bao lâu.

– Hơn nữa, đại diện Samsung đã không chỉ định khối lượng bán của từng phiên bản Note. . Theo GSMArena, Galaxy Note II đã bán được 5 triệu chiếc chỉ sau hai tháng kể từ khi bán ra. Thành công chung của Samsung trên thị trường một phần là do sự phân phối rộng rãi các sản phẩm của hãng tại nhiều thị trường khu vực. Ví dụ: Galaxy Note II hiện được bán tại 128 quốc gia / khu vực và Note 3 dự kiến ​​sẽ tương tự hoặc hơn.

Galaxy Note 3 được coi là sản phẩm thành công của Samsung IFA 2013 trong năm nay. Đây là một máy tính bảng lai phù hợp cho điện thoại thông minh (máy tính bảng). Samsung sẽ trở thành thiết bị di động có cấu hình cao nhất hiện nay. Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 của nó có tần số chính là 2,3 GHz, RAM tối đa 3 GB và kích thước màn hình là 5,7. Inch, độ phân giải Full HD, chất liệu bìa da độc đáo và S Pen đi kèm.

Huy Thắng

    Leave Your Comment Here