Tranh cãi về chất lượng ô tô Việt Nam 2018

So với những năm trước, tiếng ồn giữa thương hiệu và khách hàng tăng lên trong năm 2018. Ngoài ra, số lượng các nhà sản xuất xe hơi và xe bị thu hồi sai cũng tăng lên. -Phát biểu về những chiếc xe bị lỗi-Tháng 3 năm 2018, anh Quốc Bình, một đại lý xe hơi tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh đã kiện Ford vì sử dụng Focus 2014 và gặp phải lỗi hộp số PowerShift, rất nguy hiểm khi sử dụng. Phiên tòa xét xử ông Bình cũng đại diện cho 76 chủ sở hữu sai lầm không kém khác.

Hộp số của những chiếc xe này có vấn đề trượt, đôi khi đạp bàn đạp nhưng không bị trượt, đặc biệt trong trường hợp rung lắc, dừng xe và các điều kiện đặc biệt, đường quá đông.

Anh Quốc Bình (thứ hai từ phải sang khi gặp Ford).

“Người Việt Nam luôn sợ tranh chấp quyền lợi với các công ty. Một phần lý do là thiếu hiểu biết về công nghệ ô tô, thủ tục pháp lý”, Quốc Bình nói. “Do đó, khi có vấn đề với việc sử dụng xe, người dùng luôn ở vị trí thấp so với đại lý hoặc công ty xe hơi.”

Sau một cuộc đàm phán dài, Ford đã chủ động liên hệ và hỗ trợ và sửa chữa cho chủ sở hữu chiếc xe có vấn đề. . “Thiện chí của họ rất rõ ràng, chúng tôi không muốn làm khó mọi thứ. Nhưng chúng tôi vẫn phải nộp đơn khiếu nại để bảo vệ các quyền.”

Sau Ford, cho đến tháng 8 năm 2018, khách hàng của Honda đã phản ánh V bị rỉ sét nhập từ CR-Thái Lan Trên vòng đệm kín của bánh xe chữ A phía sau. Do lo ngại về các yếu tố không an toàn, nhiều chủ xe CR-V đã đến đại lý để yêu cầu kiểm tra. Một tuần sau vụ tai nạn, công ty đã tuyên bố những chiếc xe rỉ sét của hãng đang an toàn theo quy định của Honda Thái Lan.

Điểm gỉ trên CR-V 2018. — Khi Honda CR-V vừa mới chuyển vào giữa tháng 8, một loạt chủ sở hữu của Mercedes đã phản ánh cây cầu trước mẫu GLC. Nếu sự khác biệt mới khiến nhiều khách hàng lo lắng, và nếu họ phải đổi từ 160 đến 170 triệu đồng, thì việc gửi xe đến cơ quan kiểm tra đồng thời sẽ quá tải một số nơi.

Mercedes Việt Nam nói rằng đây không phải là một sai lầm. Tuy nhiên, trong các tiêu chuẩn thiết kế, khuyến nghị rằng khoảng cách taxi của chủ sở hữu không được vượt quá 300mm. Đồng thời, nhà sản xuất Đức cung cấp van “giải pháp”, vị trí của nước có thể xuyên qua vi sai. Cụ thể hơn, kết nối một ống từ van (dưới xe) để kéo mui xe dưới mui xe, chi phí thực tế là 600.000 đồng.

Vì tai nạn chỉ xảy ra ở Việt Nam, công ty không chuẩn bị phụ tùng kịp thời. Vì vậy, nhiều xe phải chờ, và chủ sở hữu vẫn phải đi lại mỗi ngày. Sau đó, người dùng những chiếc xe hạng sang cao cấp thừa nhận đã cười vui vẻ.

– Một xưởng dịch vụ của Mercedes được trang bị xe GLC đã được kiểm tra vào ngày 14 tháng 8. Ảnh: Nguyễn Linh .

Gọi cho một số xe bán chạy nhất

Honda, Toyota, Ford, Hyundai, Mitsubishi, Subaru, Audi là nhà sản xuất ô tô năm 2018, những chiếc xe này có xe sai và buộc phải Nhớ lại xe tại Việt Nam để sửa chữa. Sau đây là số liệu thống kê của một số lượng lớn các vụ thu hồi:

ngày 23 tháng 5 năm 2011 đến ngày 20 tháng 5 năm 2015 (Kiểm lâm viên),

ngày 2 tháng 11 năm 2010 đến ngày 15 tháng 11 năm 2013 (Fiesta) – — Ngoài những chiếc xe của các nhà sản xuất trên, Subaru cũng đã phát hành những chiếc xe bị thu hồi vào tháng 11 năm 2018, như Subaru Legacy, Outback từ 2013-2014, Forester từ 2012-2014, Impreza, từ 2012 đến 2014 XV. Nhiều nước ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Dưới áp lực cao, lò xo động cơ của chiếc xe có liên quan có thể bị hỏng. Ngoài ra, các mẫu Legacy và Outback 2018 được sản xuất trước ngày 1 tháng 8 năm 2018 cũng sẽ được gọi. Lý do xuất phát từ hệ thống hiển thị nhiều thông tin, cho biết mức nhiên liệu và quãng đường mà xe đi được là không chính xác. Tuy nhiên, trong hai trát đòi, công ty không có được số lượng xe chính xác mắc lỗi tại Việt Nam – Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here