iPad Mini nhanh chóng “hạ nhiệt” tại Việt Nam

Apple Store bán sản phẩm thiết bị đeo tại Việt Nam hôm nay chỉ đưa ra mức giá của iPad Mini, khởi điểm khoảng 9,6 triệu đồng. Thậm chí, có một số theme được rao bán trên mạng, bản Wi-Fi 16 GB chỉ “mất giá” 9,3 triệu đồng. Ở hầu hết các nơi bán tại TP.HCM, giá ngoài Hà Nội thấp hơn, khoảng 500.000 đến 1 triệu đồng. Thậm chí, một số cửa hàng còn đưa ra mức chênh lệch giữa hai phiên bản, giá mẫu trắng cao hơn mẫu đen từ 300.000 đến 500.000 đồng. -So với các sản phẩm của Apple, đây là mức giá giảm khá nhanh. Mức giá hiện tại rơi vào khoảng hơn 3 triệu trong vòng chưa đầy một tuần. Khi mẫu iPad Mini xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào thứ 6 tuần trước, mức giá phổ biến khoảng 12 triệu, thậm chí có nơi “đội” giá lên hơn 13 triệu. -Nhiều chủ cửa hàng cho biết họ đặt nhiều kỳ vọng vào iPad Mini nhưng doanh số cuối cùng không được như mong đợi. Lý do được đưa ra là hiện tại không có phiên bản nào có kết nối di động. Nhiều người đến hỏi mua máy nhưng cuối cùng ra về khi dùng bản 3G tại Việt Nam và mất vài tuần mới có hàng về. Theo thông báo trên trang chủ của Apple, phiên bản iPad Mini này sẽ được bán hết trong ít nhất hai tuần nữa, và thời gian giao hàng tương tự để cung cấp máy tại Việt Nam.

Anh Quốc Việt, đại diện cửa hàng Apple xách tay trên đường Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, anh ngừng nhập iPad Mini để chờ xu hướng thị trường. Cửa hàng của anh chỉ bán được 4 món sau ngày nhập đầu tiên, và hiện chỉ giữ lại một mẫu để bán. “Dù ở thời đại nào, doanh số của phiên bản iPad chỉ có Wi-Fi vẫn rất chậm. IPad Mini cũng không ngoại lệ”, ông Việt nói thêm.

Kích thước mỏng nhẹ iPad Mini đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người dùng nhưng màn hình chỉ tương đương iPad 2, cấu hình không nổi bật và giá bán mới đắt hơn nhiều người.7901; Tôi phải rất do dự. Anh Minh Hải cho biết: “Tôi hỏi bạn bè và được biết giá của mẫu Wi-Fi 16GB tại Hong Kong chỉ 6,9 triệu đồng, nhưng khi về Việt Nam đã trên 10 triệu đồng nên tôi quyết định chờ thêm. . ”Một kỹ sư xây dựng lặng lẽ rời đi sau khi vượt qua thử thách. Khi tất cả các mức giá từ màn hình đến vi xử lý đều thấp hơn, giá bán của máy ở Việt Nam hiện tại sẽ không thấp hơn iPad thế hệ thứ ba là bao.

Dù khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng iPad Mini vẫn được dự đoán sẽ trở thành hàng “hot” trong thời gian tới, miễn là có đủ phiên bản kết nối mạng di động và giá bán sát với giá gốc. . . Thị trường mục tiêu của Apple iPad Mini là mức giá thấp hơn và đối tượng người dùng rất khác so với iPad 9,7 inch, do đó, máy sẽ chỉ thực sự hấp dẫn khi có giá bán gần với giá trị của nó. gốc.

Tuanhong

    Leave Your Comment Here