IPad Mini và iPad 4 bán ở Hong Kong rẻ như ở Mỹ

Tuy nhiên, chỉ tính riêng tại Hong Kong, giá iPad 4 và iPad Mini cũng rẻ như ở Mỹ, khiến chúng trở thành những sản phẩm bán chạy nhất.

Giá của phiên bản Wi-Fi thế hệ thứ tư với màn hình Retina 9,7 inch của iPad Pro 16GB có giá khởi điểm là 3888 đô la Hồng Kông, tức là xấp xỉ 10,3 triệu đồng, tương đương với giá 499 đô la Mỹ.

Tương tự như iPad Mini, giá Hồng Kông là 2588 đô la Hồng Kông, tức là khoảng 68.000 đô la Mỹ, tương đương với một sản phẩm 329 đô la Mỹ. Hiện Apple vẫn chưa công bố rõ ràng giá bán cụ thể của từng phiên bản iPad Mini và iPad 4. Tại Singapore, giá iPad Mini rẻ nhất là 448 đô la Singapore, tương đương khoảng 7,6 triệu đồng. IPad 4 rẻ nhất có giá 658 đô la Singapore, tương đương 11,1 triệu đô la Mỹ.

Tuy nhiên, giá của hai chiếc iPad thế hệ mới tại Singapore vẫn thấp hơn nhiều so với các quốc gia / khu vực khác. Gia đình ở Châu Âu. Như tại Anh Quốc, mức giá thấp nhất của iPad Mini đã được đẩy lên 269 bảng Anh, tương đương khoảng 8,6 triệu đồng, trong khi trọng lượng của iPad 4 là 399 bảng Anh và giá cho phiên bản chỉ có Wi-Fi cũng cao tới 13 triệu đồng. không ai. 3G .

Cũng giống như máy tính MacBook hay máy nghe nhạc iPod, iPad là một trong những dòng sản phẩm được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong đợt bán iPad Mini và iPad 4 đầu tiên tại Việt Nam, Việt Nam không phải là ưu tiên của Apple.

Vào ngày 26 tháng 10, đã có thông báo vào tối qua rằng Apple sẽ cho phép người dùng tại 34 thị trường đặt hàng iPad 4 và iPad mini. Phiên bản Wi-Fi sẽ được đưa ra thị trường vào ngày 2/11, trong khi phiên bản có thêm kết nối 3G / 4G sẽ được giao vào cuối tháng 11.

Trước tiên hãy kiểm tra danh sách các thị trường bán iPad 4 và iPad Mini và giá bán của chúng– 团 安

    Leave Your Comment Here