Xe tải thể thao Porsche Panamera 4 Sport Turismo có giá 4,85 tỷ đồng

Chiếc xe đã đến Việt Nam dưới dạng Panamera 4 thật, với giá khởi điểm 4,85 tỷ USD.

Về kích thước, chiều dài cơ sở là 2950 mm, chiều dài là 5049 mm, chiều rộng là 1937 mm và chiều cao là 1438 mm. Bề mặt cơ thể được sơn bằng sơn màu nâu gụ kim loại.

Chiếc xe này đã đến Việt Nam dưới dạng phiên bản Panamera 4 thực sự, với giá khởi điểm 4,85 tỷ USD.

Kích thước, chiều dài đáy 2950 mm, chiều dài 5049 mm, chiều rộng 1937 mm và chiều cao 1438 mm. Bên ngoài được sơn bằng sơn màu nâu gụ kim loại.

Phía trước xe được trang bị đèn pha LED ma trận với góc lái được gọi là LED Porsche Dynamic Lighting System Plus (PDLS Plus).

Phía trước xe được trang bị đèn pha LED ma trận dọc theo góc lái, được gọi là Porsche Dynamic Lighting System Plus (PDLS Plus).

Điểm nổi bật của Sport Turismo là cột C ở phía sau xe kéo dài ra sau và trần được duỗi thẳng. . Hướng thiết kế của phanh chụp là một chiếc xe hybrid với một chiếc coupé để tăng không gian ở hàng thứ hai.

Sức mạnh của Sport Turismo là sự kéo dài của C ở phía sau xe. Ở phía sau, trần nhà được làm thẳng. Phong cách chụp Phanh hơi giống một chiếc xe hybrid của một chiếc coupe hai cửa, giúp tăng không gian ở hàng thứ hai.

Nhờ thiết kế này, dung tích hành lý cũng đã tăng từ 370 lên 390 lít so với phiên bản tiêu chuẩn. ; Khi gập hàng ghế thứ hai, tối đa có thể đạt tới 1.390 lít.

Vì thiết kế này, dung tích hành lý cũng đã tăng từ phiên bản tiêu chuẩn 370 lít lên 390 lít, khi hàng ghế thứ hai được gập lại, trọng lượng tối đa có thể đạt tới 1390 lít.

Đèn hậu LED với thanh đèn LED ở phía sau xe, ống xả kép. Ngoài ra, cánh lướt gió nhỏ của Sport Turismo có thể hoạt động ở ba chế độ theo tốc độ và tự động điều chỉnh góc nghiêng đến 26 độ khi cửa sổ trời được mở, để giảm tiếng ồn trong cabin hành khách .

LED với thanh đèn LED. Cụm đèn hậu kéo dài ra phía sau xe, với hai ống xả. Ngoài ra, cánh lướt gió nhỏ của Sport Turismo có thể hoạt động ở ba chế độ theo tốc độ và tự động điều chỉnh độ nghiêng đến 26 độ khi cửa sổ trời được mở để giảm tiếng ồn trong cabin hành khách. Sơn đen đa liên kết SportDesign 21 inch có khóa kéo, với lốp P Zero. Bên trong là phanh đĩa lớn với cùm phanh màu đen mờ. Tên công ty là. Vành SportDesign 21 inch đa chấu với lớp sơn đen bóng trên bề mặt và lốp P Zero. Có một phanh đĩa lớn trong xe, tên của nó là tên công ty, và đó là một cùm phanh màu đen mờ.

Nội thất được làm bằng da yên màu nâu với chỉ khâu và gỗ Paldao. Khách hàng có thể chọn carbon hoặc các vật liệu kim loại khác để thay thế các sản phẩm gỗ. Bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Nội thất sử dụng da yên màu nâu với các đường khâu và tấm gỗ Paldao. Khách hàng có thể chọn carbon hoặc các vật liệu kim loại khác để thay thế các sản phẩm gỗ. Bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống kích hoạt thể thao Gói Sport Chrono. Các thiết bị thể thao cũng bao gồm hệ thống treo khí có thể nâng khung gầm, trợ lực lái với điều khiển tốc độ, điều khiển khởi động và nút nhả “phản ứng thể thao”.

Sport Turismo được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, có thể tạo ra 330 mã lực. Với bộ ly hợp kép PDK 8 cấp PDK và hệ dẫn động bốn bánh, mô-men xoắn cực đại là 450 Nm. Trước khi đạt tốc độ tối đa 259 km / h, hãy giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 5,5 giây (bộ Sport Chrono là 5,3 giây). Xe có 4 chế độ vận hành: bình thường, thể thao, thể thao nâng cao và cá nhân. Xe cũng được trang bị hệ thống kích hoạt thời gian thể thao kit. Các thiết bị thể thao cũng bao gồm hệ thống treo khí có thể nâng khung gầm, trợ lực lái với điều khiển tốc độ, điều khiển khởi động và nút nhả “phản ứng thể thao”.

Sport Turismo được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, có thể tạo ra 330 mã lực. Với bộ ly hợp kép PDK 8 cấp PDK và hệ dẫn động bốn bánh, mô-men xoắn cực đại là 450 Nm. Trước khi đạt tốc độ tối đa 259 km / h, hãy giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 5,5 giây (bộ Sport Chrono là 5,3 giây). Xe có 4 chế độ vận hành: bình thường, thể thao, thể thao và cá nhân. Hệ thống điều hòa độc lập với bốn khu vực được điều khiển bằng màn hình cảm ứng hoặc nút bấm vật lý ở giữa hàng thứ hai. .

Hệ thống điều hòa không khí độc lập, có bốn khu vực ở giữa hàng thứ hai, được điều khiển bằng màn hình cảm ứng hoặc các nút vật lý.

Ghế trước có điều chỉnh điện 14 hướng và có thể nhớ vị trí thứ ba. Tựa đầu có logo Porsche dập nổi. Tất cả các giếng trời trên trần nhàToàn cảnh. Ngoài các tùy chọn nội thất, còn có cửa hít, bộ dụng cụ chiếu sáng nội thất tiên tiến và chìa khóa thông minh.

Ghế trước chỉnh điện 14 hướng với bộ nhớ ghế ba vị trí, ghế tựa đầu có logo Porsche. Mái nhà được trang bị một giếng trời toàn cảnh. Ngoài các tùy chọn bên trong, còn có cửa lặn, bộ dụng cụ chiếu sáng trong nhà tiên tiến và chìa khóa thông minh.

Hàng ghế sau rộng rãi có thể điều chỉnh sức mạnh thông qua ba vị trí bộ nhớ theo ba hướng. Khách hàng có thể chọn băng ghế 2 + 1.

Hàng ghế sau rất rộng rãi, điều chỉnh điện 8 hướng, với ba vị trí bộ nhớ. Khách hàng có thể chọn ghế băng 2 + 1.

Minh Quân

    Leave Your Comment Here