Yamaha thưởng vô địch thế giới taekwondo

Kể từ khi giành chiến thắng tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2013, vận động viên trẻ Châu Tuyết Vân đã đạt được kết quả ấn tượng và trở thành gương mặt đại diện cho Sirius Fi. Trong Giải vô địch Taekwondo thế giới lần thứ 9 được tổ chức gần đây tại Mexico, Tuyết Vân và các đồng đội đã giành chức vô địch quyền đồng đội nữ.

Đây là chức vô địch thế giới thứ tư của Châu Tuyết Vân trong sự nghiệp. Thành tích này mang lại cho anh phần thưởng 40 triệu đồng Việt Nam từ Yamaha Motor Vietnam tại Thành phố Yamaha, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 2/12.

Ông Hoàng Hà, Giám đốc Marketing của Yamaha Motor Việt Nam cho biết: Đầu tư thể thao Việt Nam là cần thiết cho những tài năng trẻ. Do đó, công ty đã dành cho Tuyết Vân sự khích lệ và khuyến khích họ bày tỏ lòng biết ơn đến các vận động viên đã đạt được vinh quang quốc gia.

“Đây cũng là một hoạt động trong chiến lược dài hạn của chúng tôi, cụ thể là xây dựng các dự án, thi đấu, phần thưởng …, giúp ông Hoàng Hà chia sẻ” Khuyến khích các tài năng trẻ đấu tranh cho tương lai của thể thao gia đình.

Lần này, Công ty Yamaha Motor Việt Nam cũng quyết định gia hạn chương trình khuyến mãi Sirius Fi bụng Championship Champions Champions. Do đó, từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 31 tháng 12, Sirius Fi đã được mua tại tất cả các đại lý của Yamaha 3S trong nước Khách hàng của sản phẩm sẽ nhận được giá bán 500.000 đồng .

Minh Trí

    Leave Your Comment Here