Trưng bày Mitsubishi Triton mới tại Hà Nội

Công ty TNHH ô tô Trung Thượng, đại lý ô tô của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, sẽ trưng bày thiết kế dòng Triton J tại Tòa nhà Vincom Hà Nội từ 8h00 đến 9h00. Ngày 31 tháng 5. Sẽ giới thiệu sản phẩm mới này cho khách hàng và đưa ra những gợi ý. Đặc biệt, khi ký hợp đồng tại lễ ra mắt, khách hàng nhận ngay 2 chỉ vàng SJC trị giá 7 triệu đồng gồm dán kính, lát nền, nội thất 3D. Thông tin thêm tại đây.

Trong tất cả các phiên bản mới, Mitsubishi tập trung vào thiết kế J-line. Vạch ngăn cách khoang hành khách và khu vực hàng hóa phía sau được tạo hình chữ J tạo không gian rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, hộc để đồ cũng dài và cao hơn phiên bản cũ (thể tích tăng 35%, dài 195mm, cao 70mm).

Lưới tản nhiệt gồm các nan mạ crom chia đều logo 2 bên. Rút ngắn khoảng cách giữa hai đèn sương mù. Đây là phong cách thiết kế SUV mới được Mitsubishi công nhận trên thị trường toàn cầu.

Chỗ để chân tối đa của khoang bên trong là 1745 mm và phía sau nghiêng 25 °. Phiên bản động cơ diesel tiêu chuẩn 4D56 2.5L 4×2 MT được trang bị động cơ công suất lớn sử dụng công nghệ tăng áp VGT cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, cải thiện 30%. Công suất và mô-men xoắn 23% so với bản tiêu chuẩn. Hộp số có hộp số tự động 5 cấp với chế độ thể thao, tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Đặc biệt, phiên bản mới kết hợp hệ dẫn động 2 cầu và vi sai phiên bản 4×4 không hộp số. Hệ thống hybrid trượt có thể cung cấp khả năng kiểm soát xử lý, độ ổn định và độ bám đường trong điều kiện ẩm ướt và trơn trượt.

Ngoài ra, thiết bị còn có một số chức năng khác như đèn pha HID, chiếu sáng cường độ cao và đèn LED định vị ban ngày, điều khiển âm lượng tích hợp trên vô lăng, kiểm soát hành trình, nút bấm start / stop, nút xoay thể thao trên vô lăng Công tắc chip, ghế lái chỉnh điện và quan trọng nhất là động cơ mới công suất 178 mã lực.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here