Apple lại bán iPad 4 với giá 8,5 triệu đồng

iPad 4 được bán lại.

Ngoài thông tin phiên bản iPhone 5C 8 GB, Apple cũng tuyên bố bán iPad thế hệ thứ tư vào ngày hôm qua. Đồng thời, sản phẩm đã được sử dụng gần 4 năm, iPad 2 sẽ không còn được bán và sản xuất chính thức. iPad 4 sẽ thay thế iPad 2 dưới dạng tùy chọn máy tính bảng giá rẻ của Apple. Phiên bản giá cả phải chăng của máy tính bảng thế hệ thứ tư có giá khởi điểm 399 USD (tương đương 8,5 triệu đồng). 16 GB chỉ có kết nối Wi-Fi. Phiên bản có kết nối 3G có giá 529 USD, khoảng 11,3 triệu USD và có dung lượng 16 GB. Không có tùy chọn cho một phiên bản dung lượng cao hơn. Mức giá 399 USD tương đương với iPad 2 trước đó.

iPad 4 vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật như trước đây, bao gồm bộ xử lý lõi kép A6X, camera iSight 5 megapixel, camera trước 1, 2 megapixel ứng dụng Facetime và Connexion Lightning.

Tại thị trường Việt Nam, mặc dù Apple đã ngừng bán iPad 4 kể từ khi iPad Air ra mắt, nhưng vẫn có nhiều cửa hàng xách tay bán nó. Doanh số của dòng sản phẩm này, thậm chí từ chủ sở hữu của nhiều cửa hàng, rất tốt, và nó không kém gì iPad Air. Giá của phiên bản di động chỉ cao hơn nhiều so với phiên bản Wi-Fi. Đại diện cửa hàng Việt Anh Mobile (Cầu Giấy, Hà Nội), ông Tuấn Anh cho biết, đối với model 16 GB có kết nối 3G, giá bán của đất nước này vào khoảng 11,7 triệu đồng. Nó hiện được bán trên thị trường di động, một số trong số đó là cổ phiếu của quá khứ, vì Apple đã ngừng bán, vì vậy nó không thể được mua trực tiếp. Hầu hết các máy được bán đều được tân trang hoặc kích hoạt (kích hoạt), do đó giá rẻ hơn. Trong những ngày tới, khi Apple bán iPad 4, ưu đãi sẽ phong phú hơn và cung cấp cho người dùng những lựa chọn tốt hơn.

    Leave Your Comment Here