Xe Trung Quốc bán tại Việt Nam có chứng chỉ bò

Vào ngày 19 tháng 10, người dùng đã chia sẻ hình ảnh Zotye với sơ đồ lưỡi bò. Cùng ngày, Công ty TNHH Thương mại Kirin (quận Duang Kinh, thành phố Hải Phòng, Pan Van Dong, Phạm Văn Đồng, số 68), một nhà phân phối của nhiều xe nhập khẩu Trung Quốc (bao gồm cả Zotye), đã viết một lời xin lỗi và xóa thông báo của khách hàng. Ứng dụng điều hướng hiển thị hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của tất cả các phương tiện tại Việt Nam.

Đường lưỡi bò vi phạm hình ảnh có chủ quyền của ô tô Trung Quốc được bán tại Việt Nam. Nhiếp ảnh: Mạnh Đức

Ông Nguyễn Giám đốc Kylin cho biết, Trung Quốc đã cài đặt những chiếc xe do Trung Quốc sản xuất trên trang Điều hướng Web thông qua phần mềm bản đồ dẫn đường vệ tinh. Tuy nhiên, do thiếu hệ thống định vị vệ tinh và dữ liệu giao thông ở Việt Nam, phần mềm trên không hoạt động chính xác và chỉ có thể hiển thị nền của bản đồ Trung Quốc bằng ngôn ngữ của bò. “Họ đã tiến hành kiểm tra kỹ thuật, xóa phần mềm điều hướng, nghiêm túc chấp nhận lỗi và thông báo cho khách hàng xem họ có tìm thấy thẻ trên xe hay không, vui lòng liên hệ với đại lý để xóa nó.”, Hong nói. Không phải tất cả các xe ô tô Trung Quốc do Kirin phân phối đều có thể can thiệp vào phần mềm, chẳng hạn như Beiqi Q7. Nếu bạn muốn xóa thẻ vi phạm chủ quyền, đó là cách duy nhất để thay thế hệ thống thông tin giải trí đầu tiên. Ứng dụng cùng ngày .

Cùng ngày sau khi tin tức được phát hành, đại lý Kirin, tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã mở cửa muộn, hạn chế du khách xem nội thất của chiếc xe mới, ngay cả ở những nơi không mở cửa cả ngày. Xe đã qua sử dụng Zotye và nâng cấp nó thành tiếng Việt, đã thay đổi bản đồ Google Maps.

Zotye Z8 đã cải thiện bản đồ Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Khoa

Kylin -GX668 đã chính thức trở thành từ năm 2007 Đại lý Trung Quốc nhập khẩu và phân phối xe ô tô thương hiệu từ Việt Nam: Haima, Geely, Zotye và Baic. Trong quá trình nhập khẩu, tất cả các phương tiện đều được cơ quan đăng ký Việt Nam kiểm tra.

    Leave Your Comment Here