Honda SH150, SH Mode có màu mới, giá tăng từ 1,5 đến 5,5 triệu vào cuối năm

Ngày 13/12, Honda Việt Nam đã ra mắt phiên bản mới của mẫu SH và SH150 với giá điều chỉnh. Không có thay đổi động cơ trong các mô hình máy gia tốc từ trung bình đến cao cấp. SH150 thêm màu đen mờ mới và lần đầu tiên chế độ SH sử dụng công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Honda SH150 phiên bản màu đen mờ mới.

SH SH và bảng giá SH150 mới: — * Đơn vị: triệu khiên

Chế độ SH, ngoài việc thêm công nghệ ABS, còn có Hai màu mới: nâu xanh và nâu vàng. Honda tuyên bố rằng SH150 có màu đen và mẫu SH ABS mới sẽ có mặt vào ngày 27 tháng 12 năm 2018 và ngày 1 tháng 1 năm 2019. -Chế độ SH sử dụng công nghệ ABS lần đầu tiên. -Sales tình hình các nhà sản xuất xe máy Việt Nam có cơ hội ra mắt phiên bản mới vào cuối năm 2018 và chuẩn bị cho Tết Nguyên đán để kích thích tiêu dùng. Ngoài Honda, đối thủ cạnh tranh của Yamaha vừa ra mắt mẫu xe tay ga Grande 2019, đã trải qua một số cải tiến về thiết kế và ứng dụng công nghệ hybrid đầu tiên trong động cơ xe. Giá tối đa là 49,5 triệu đồng. — Hai mẫu xe khác của Yamaha là Exciter và NVX đã bổ sung phiên bản Doxou với sự kết hợp màu sắc mới, có giá lần lượt là 48 triệu và 52,7 triệu đồng. Nhà sản xuất ô tô Ý, Piaggio cũng cho thấy loạt phiên bản đặc biệt của các mẫu Vespa, như Primavera, Sprint, GTS.

2018 là một năm tồi tệ đối với thị trường xe máy Việt Nam. Triển lãm và đấu trường thể thao duy nhất là nơi mà hầu hết các nhà sản xuất xe máy và xe máy hoãn tổ chức của họ vì nhiều lý do. Ngoài ra, không có nhiều sản phẩm mới trên thị trường đang tạo ra đột biến, nhưng mặc dù sức mua không cao, sức mua trong năm 2018 sẽ tiếp tục tăng. -Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here