Xe gia đình ấn tượng nhất, Việt Nam 2018

Theo hầu hết các ý kiến ​​trên VnExpress năm 2018, tiêu chí đánh giá và chia sẻ chọn danh sách xe sau đây. – Thợ máy này chưa hoàn thành năm thứ 9 sản xuất ô tô “Made in Vietnam” – Năm thứ 9 vẫn chưa hoàn thành, nhưng chưa hoàn thành năm thứ 9, nhưng Ông Trần Văn Tâm ở Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, người đam mê sản xuất, đã thiết kế và hoàn thiện một chiếc xe điện có thể đi được 160 km trong một lần sạc. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe điện Tesla, những con quạ bay trên cửa, có 4 vị trí trong xe.

Khung gầm xe điện TMITA CITY 18 được hình thành trên đầu, và kích thước của nó nhỏ hơn ba lần so với mẫu Kia Morning. Để trình bày màu nâu hiện tại, chiếc xe đã được sơn ở bốn nơi. Xe điện có hai nguồn năng lượng là pin và ắc quy là 12 V, 48 V và 60V. Mất khoảng 10 giờ để sạc đầy hai bộ phận này thông qua một cổng sạc duy nhất của nguồn điện. 220 V .

Chi phí của một chiếc xe điện là gần 500 triệu đồng. Động cơ bao gồm một động cơ ở bánh sau và hai động cơ ở bánh trước. Ông Tan giải thích rằng nếu được bán thông qua chuỗi công nghiệp, giá trị của nó có thể dưới 250 triệu đồng, thậm chí dưới 200 triệu đồng. Người lái xe Việt Nam đặt 60 triệu lều liền kề trên xe mái để ngủ – lều trên mái là đủ thiết thực và người dùng có thể tạo ra một không gian ngủ độc đáo cho người lái. Chủ sở hữu cho biết, lều mái ikamper được thiết kế khí động học ít ảnh hưởng đến hoạt động của xe.

Trọng lượng 70 kg, làm bằng nhựa ABS và vải chống cháy, lều có thể leo lên. Có một ổ bánh mì trên mui xe. Lều cũng có một thang tích hợp dễ dàng mở và đóng trong một phút. Lều có 3 cửa sổ để chiếu sáng và chống gió … giúp bên trong lều được thông thoáng – một chiếc lều trên nóc xe có giá hơn 60 triệu khiên, đủ để chứa một gia đình gồm hai người lớn và hai trẻ em trong một khoảng cách dài phong trào. Nếu chiếc SUV hoặc xe bán tải chưa có túi mui, người dùng có thể cài đặt nó trên lều.

Gần 30 triệu thợ máy khuyết tật tại Việt Nam

xe ba bánh bị vô hiệu hóa. Ảnh: Đoàn Quý .

Mua từ Honda Wave với giá 4 triệu đồng. Cơ khí của Go Boi và Bình Định đã xóa nhiều chi tiết trên xe, giữ lại động cơ và gia cố khung theo tốc độ Loại 3. Và thêm ngược lại.

Lấy cảm hứng từ Ducati, Ducati là một thợ máy được thiết kế đặc biệt cho người khuyết tật, với 2 cơ chế bánh trước. Bình xăng gia cố thủ công có cánh, cánh lướt gió phía trước. Hệ thống treo trước với thiết kế tương tự cấu trúc vận hành của một chiếc xe F1.

Thợ máy của Go Buoi tin rằng anh ta gặp nhiều khó khăn và làm việc trong quá trình thiết kế hệ thống lái trước. Nhiều lần. 65% xe số tay. Thời gian thực hiện là 3 tuần và nó có giá khoảng 30 triệu đồng. Người chơi -Ford Focus từ Sài Gòn đã nâng cấp 100 triệu túi xe hơi – Ford Focus được trang bị bộ bodykit RS. Ảnh: Tuấn .

Gói lắp đặt bộ body kit RS nhập khẩu từ Đài Loan, bao gồm cản trước, cản sau và chắn bùn lớn phía sau. Các bánh xe ban đầu đã được thay thế bằng đề can đen và trắng, và được gắn với vít nhôm D1 và kẹp phanh trang trí Brembo màu đỏ.

Hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế bằng hệ thống ống xả thể thao với hệ thống ống xả Remus. Động cơ RaceChip Ultimate bổ sung có thể tăng sức mạnh và RaceChip có thể tăng tốc từ Eco, Sport sang Race ở 7 chế độ. Bổ sung dây đeo vai Ultra Racing, bộ lọc không khí BMC, nắp bộ lọc khí RS.

Tay lái thể thao kiểu RS và một cặp phuộc mái lớn đã được cải tiến nội bộ. Một cặp ghế đua Recaro thay thế ghế ban đầu. Ghế tài xế cũng được trang bị dây an toàn 4 điểm Tanaka. Chủ xe chia sẻ rằng chiếc xe sẽ được hoàn thành trong vòng 3 tháng.

Người chơi Việt Nam đang chi hàng trăm triệu tay đua cà phê theo phong cách Ducati

Người chơi Sài Gòn Ducati Panigale 1199 S tay đua cà phê. Ảnh: Tuấn Anh .

Phiên bản hoàn thiện tại Hà Nội, sau đó chuyển đến nơi ở của chủ sở hữu thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, anh là chủ sở hữu của siêu xe Ferrari 458 Liberty Walk độc đáo tại Việt Nam.

Từ Sportbike, người chơi đã thay đổi phong cách của tay đua cafe và loại bỏ nhiều chi tiết. Bình xăng màu vàng được lấy cảm hứng từ Ferrari. Đèn pha LED tròn cổ điển gắn trên xe. Cởi áo ra để lộ khối động cơ của Superquadro L-Twin. Đã sửa lỗi tay cầm với cùm kiểu MotoGP.

Điểm nổi bật là trên vành Kino, có giá khoảng 4.000 USD và được trang bị lốp Pirelli Diablo SuperCorsa. Các đèn hậu đi qua dải đèn LED mỏng. Yên xe của một người. Austin đua ống xả đôi và ống xả Termignoni.

Honda Honda CD90- “Zin” phi công của người chơi Hà Nội – Honda Honda CD90 nguyên bản. Nhiếp ảnh: Lương Dũng .

Trong số những chiếc xe được một giáo sư ở Hà Nội mua, chủ sở hữu đã đặt mua một chiếc CD90 khác có cùng đời ở nước ngoài vào năm 1996 và “nhồi nhét chúng vào xe”. Phí tư vấnSau gần 60 triệu xe đã được sửa đổi, sự trở lại của chiếc Honda Benri CD90 năm 1996 thành “Zinc” trở nên độc đáo và quý giá hơn. Người chơi chia sẻ rằng không khó để tìm một chiếc xe thay thế vì nó có thể được đặt hàng ở nước ngoài. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi lâu và chi phí vận chuyển cao. Ngoài chiếc Honda Benri CD90 đời 1996, nó còn có hai chiếc Honda Win 100 nguyên bản. Thợ thủ công Bình Định Honda Cub street style-phong cách đường phố Honda Cub. Ảnh: Đoàn Quý .

Từ chiếc Honda cub có cánh có thể nuốt được 50 phân khối, Captain Comb loại bỏ nhiều chi tiết, nhưng chỉ giữ lại khung, điều chỉnh động cơ từ 50 phân khối đến 125 phân khối. Và cài đặt bộ khởi động. .

Tho Go Boi (Bình Định) chia sẻ rằng Cub đã kết thúc sau 10 ngày, đó là giai đoạn khó khăn và mất nhiều thời gian nhất để kết hợp với bộ giảm xóc để có được vị trí thứ ba. Chi phí hoàn thành gần 15 triệu đồng.

Mọi người chơi thể thao trong Audi A4 ở Nha Trang. Audi A4 trông giống RS5. Nhiếp ảnh: Tuấn Anh .

Chiếc xe hạng sang nâng cấp được lấy cảm hứng từ chiếc xe RS5 hiệu suất cao, có giá khoảng 150 triệu đô la Mỹ, và thời gian hoàn thành là 1,5 tháng. Buổi biểu diễn được thực hiện tại Nha Trang và sau đó được chuyển đến Sài Gòn cho chủ sở hữu.

Những chiếc xe sang trọng bắt đầu thay đổi từ bên trong, vành xe, thiết bị xả hiệu suất cao và bộ khuếch tán carbon. Nội thất được trang bị một số chi tiết bằng sợi carbon và mái chèo thể thao lớn. Động cơ giữ nguyên bản .

Minh Vũ (sưu tập)

    Leave Your Comment Here