Samsung hưởng lợi từ Galaxy S III và Note II

Sau Apple, đến lượt Samsung báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 tháng cuối năm ngoái, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, đây tiếp tục là một quý thành công nữa của công ty Hàn Quốc. — Lợi nhuận gộp của Samsung trong quý 4 năm 2012 là 8,27 tỷ đô la Mỹ, tăng 10% so với quý trước và gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh thu trong quý cuối cùng của năm ngoái đạt 52,04 tỷ đô la Mỹ.

Theo một báo cáo của Samsung, thành công trong lĩnh vực di động là nguyên nhân chính giúp hãng đạt được hiệu quả kinh doanh vượt trội. . Sản phẩm điện thoại di động đã mang về 2,55 tỷ USD lợi nhuận cho Samsung trong ba tháng cuối năm 2012, tăng khoảng 4% so với quý III.

Galaxy S III và Note II là hai yếu tố. Tuy nhiên, Samsung không công bố số liệu bán hàng cụ thể. Ngược lại, vào cuối năm ngoái, công ty chỉ công bố rằng dòng Galaxy S đã bán được 100 triệu chiếc trên toàn thế giới, Galaxy S III đã bán được 30 triệu chiếc và Note II đã bán được 5 triệu chiếc sau hai tháng kể từ khi phát hành. Eyes.

Hãng vẫn duy trì danh hiệu nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới, nhưng theo Samsung, nhu cầu đối với sản phẩm này đã chậm lại trong năm ngoái và lợi nhuận chỉ tập trung vào TV cao cấp và TV LED, đạt gần 700 triệu đô la Mỹ. Nhà sản xuất Hàn Quốc dự đoán rằng thị trường TV sẽ nhắm đến các mẫu TV từ 60 inch trở lên trong năm 2013.

Chip thể rắn là một mảng kinh doanh thành công khác của Samsung trong những năm gần đây. Lợi nhuận của bộ phận sản xuất linh kiện là 1,33 tỷ USD, tăng 39% so với quý 3/2012.

    Leave Your Comment Here