Kia đã bán được gần 30.000 xe trong năm 2018

Nhiều thay đổi đã diễn ra tại thị trường ô tô Việt Nam năm 2018, nhưng cũng rất thú vị vì các mẫu xe mới xuất hiện trong phân khúc này, gây ra sự cạnh tranh gay gắt. Mặc dù vậy, doanh số Kia Kia vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh, tiếp tục trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thị trường ô tô Việt Nam.

Cụ thể hơn, trong năm vừa qua, Kia Việt Nam đã bán được gần 30.000 xe. Giao tận tay cho khách hàng. So với hơn 22.000 xe được bán trong năm 2017, tốc độ tăng trưởng là 36%. Ba mô hình phổ biến nhất là Morning, Cerato và Sedona. Chỉ riêng trong tháng 12, Kia đã đạt được 2179 chiếc xe ấn tượng, bao gồm 1173 xe di chuyển buổi sáng, 115 xe Rondo, 156 xe hơi Sorento và gần 250 xe Sedona. Với 11,528 xe trong năm 2018, với thiết kế trẻ trung, môi trường đô thị linh hoạt và linh hoạt và nhiều phiên bản, nó tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong top 10 xe bán chạy nhất của Việt Nam năm 2018 (theo VAMA), màu sắc và ưu đãi tốt nhất Phân khúc giá dao động từ 290 đến 393 triệu euro.

Vào tháng 12 năm 2018, hội nghị đã ra mắt phiên bản AT mới của máy bay Morning, có giá 355 triệu euro để đáp ứng nhu cầu cơ bản của hầu hết khách hàng, đặc biệt là phụ nữ mới làm quen. . “Vua bán hàng” mới của Kia là mẫu xe hạng sang Cerato C-Class. Với vẻ ngoài trẻ trung, tiện nghi hiện đại, màu sắc sành điệu và giá cả hợp lý, Cerato đã giành được nhiều khách hàng trong năm qua. . Mẫu xe này có tốc độ tăng trưởng kỷ lục 232%, sử dụng phiên bản hiện có và phiên bản mới để đạt gần 12.210 xe. Trong số đó, phiên bản mới của Cerato ra mắt vào tháng 12 năm 2018 có thiết kế. Fastback được lấy cảm hứng từ Kia Stinger, mẫu xe thể thao nổi tiếng của Kia. Thông qua một loạt các nâng cấp từ thiết kế đến công nghệ mới, Cerato mới dự kiến ​​sẽ trở thành một lựa chọn khả thi cho phân khúc thị trường dưới 600 triệu đồng. Kia Cerato đã trở thành một mô hình thành công. Kia là tốt nhất. Kia Sedona có hơn 2.300 xe, không chỉ là ba xe Kia bán chạy nhất, mà còn là một trong những lựa chọn phù hợp cho 7 xe lớn trên thị trường Việt Nam. . . Những cải tiến về thiết kế, chất lượng, vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đã giúp Sedona trở thành một mẫu xe, được khách hàng và các chuyên gia xe hơi đánh giá cao. Năm 2018 mở ra sự xuất hiện của mẫu xe Sedona mới, có thiết kế sang trọng và tiện nghi hơn, đại diện cho những chiếc xe cao cấp với những đường nét tuyệt vời và công nghệ tuyệt vời và thiết bị an toàn. Mẫu xe này cũng được thiết kế cho các nghệ sĩ, doanh nhân và công ty để đi làm, gặp gỡ khách hàng và đối tác đưa đón …

Mẫu SUV đa chức năng Kia Sorento với thiết kế chắc chắn và sang trọng. Đến cuối năm 2018, Kia Sorento đã đạt gần 1.650 xe. Kia Sorento có phân khúc SUV 7 chỗ tốt nhất, cũng như phiên bản hai màu sành điệu và ngoại hình ống xả kép, là mẫu SUV đa chức năng được khách hàng Việt Nam tin tưởng.

So với năm 2017, sự tăng trưởng thành công rất ấn tượng, điều đó chứng tỏ rằng những nỗ lực chung của đội ngũ Kia trong việc cải thiện dịch vụ đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng Việt Nam trong suốt cả năm. Thủ tục sử dụng xe. Năm 2019, công ty sẽ tiếp tục cải tiến dịch vụ và sản phẩm sau bán hàng để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng chọn Kia.

    Leave Your Comment Here