Goodyear mở rộng chuỗi chăm sóc xe hơi tại Hà Nội

Các trung tâm này được xây dựng theo tiêu chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp, với vị trí thuận tiện, thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Trung tâm không chỉ cung cấp lốp xe Goodyear nguyên bản với giá, mà trung tâm còn phục vụ như một nhà tư vấn bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Theo quy trình nghiêm ngặt, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ sau: hiệu chuẩn caliper, cân điện tử, bảo dưỡng lốp xe, làm sạch bên trong và bên ngoài và các dịch vụ bảo trì khác. Thành công ở Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và các quốc gia khác …

Autocare Duy Trang là thành viên mới của chuỗi trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp của Goodyear.

Do đó, trong chế độ bảo dưỡng lốp xe truyền thống, Goodyear Autocare cũng mang đến những dịch vụ và trải nghiệm mới bằng cách cung cấp các chương trình tiện ích, như: tiếp tân và gợi ý dịch vụ đặc biệt, khu vực giải trí. Giải trí, để khách hàng có thể làm việc qua Internet, hoặc giải trí và theo dõi các giai đoạn bảo dưỡng xe khác nhau thông qua hệ thống camera, và tận hưởng cảm giác thư thái trong khi chờ đợi

Ông Trịnh Khánh Hoàng, Tổng Giám đốc Goodyear Vietnam, cho biết: Ngoài tiên phong Ngoài đổi mới tình dục, đổi mới sản phẩm và công nghệ, nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới của Mỹ. Goodyear cũng tập trung vào việc bảo trì và bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp lốp xe ô tô. Về vấn đề này, chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện được là hệ thống bảo dưỡng ô tô. Cho phép khách hàng thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm.

Trong những năm gần đây, việc mở rộng chuỗi bảo dưỡng xe Goodyear đã được triển khai nhanh chóng. Chỉ riêng trong khu vực ASEAN, công ty lốp xe Mỹ này đã thành lập hơn 500 trung tâm. Ở Việt Nam, hệ thống tồn tại ở khu vực trung tâm phía đông nam, khu vực sông Mê Kông, khu vực trung tâm và khu vực phía bắc, và vẫn đang phát triển.

Trung tâm dịch vụ và sửa chữa lốp xe chuyên nghiệp Duy Trang được đặt tại Huangmei 184 Tri Trih, Hà Nội. Khi Goodyear Autocare Duy Trang mở cửa từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3, khách hàng có thể tham gia 3 hoạt động khuyến mãi, bao gồm:

Mua 2 lốp xe, nhận ba lô Nike chính hãng trị giá 550.000 đồng. Thích hợp cho 10 khách hàng đầu tiên.

Mua 3 tặng 1 lốp miễn phí cùng loại: Dành cho khách hàng tiếp theo. Dòng lốp áp dụng: ATM 205 / 65R15 94V, ATM 195 / 65R15 91V; ATM 215 / 60R16; ATM 205 / 55R16 91V; WTM 235 / 70R16 106H; WTM 245 / 70R16; ATM 205 / 50R17; ATM 215 / 55R17; / 55R17 94W; WTM 265 / 65R17 112H; EGP SUV 225 / 60R18 100V; EGP SUV 225 / 55R19 99V; EGP SUV 235 / 55R19 105V; EGP SUV 265 / 50R20 107T; ATM 215 / 45R17 91W. Goodyear nhà cung cấp lốp chính hãng, và giá cả rõ ràng, và trung tâm cũng phục vụ như là một nhà tư vấn bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Các cuộc thi -Winning (người chiến thắng 100%) tuân theo các quy tắc sau: Khi mua lốp xe có kích cỡ bánh xe (vành) lớn hơn hoặc bằng 16 inch (trừ marathon lốp) trên toàn quốc, khách hàng có thể nhận ngay thẻ cào Cơ hội giành giải thưởng lên tới 1 triệu đô la.

* Sau khi quà tặng được sử dụng hết, chương trình có thể kết thúc sớm hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng cập nhật chương trình: www.goodyear.com.vn

Chăm sóc xe hơi Goodyear là một mô hình trung tâm chăm sóc xe hơi hiện đại và thành công, nó rất thành công và ở nhiều nước trên thế giới Nó đã được áp dụng. Mỗi cửa hàng phải đáp ứng các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Giai đoạn xác minh và đánh giá tình trạng dịch vụ cung cấp xe và dịch vụ công cộng cũng được xây dựng theo quy trình thống nhất và đồng bộ. Điều quan trọng nhất là trong bối cảnh công nghệ hiện đại, Goodyear luôn đảm bảo các chính sách đào tạo chuyên nghiệp cho các bộ phận kỹ thuật và nhân viên phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới tại Hoa Kỳ. Nó có khoảng 66.000 nhân viên tại hơn 50 nhà máy sản xuất tại 22 quốc gia. Goodyear có hai trung tâm đổi mới ở Akron, Ohio và Colmar Berg ở Luxembourg, chuyên phát triển các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến và hiện đại nhất để thiết lập các tiêu chuẩn công nghệ và hiệu suất cho ngành.

    Leave Your Comment Here