Mua xe Yamaha với lãi suất dưới 100.000 đồng

Kế hoạch “lộ trình mỏng, nhẹ và mỏng” của Công ty Yamaha Việt Nam được thực hiện trong vòng hai tháng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên cả nước. Do đó, công ty quyết định gia hạn thời gian khuyến mãi đến ngày 31 tháng 5 và mở rộng hợp tác với Home Credit.

Trung tâm dịch vụ khách hàng Yamaha Motor Việt Nam: 18001588.- — Theo đại diện của Yamaha, ngân sách xe máy thường chiếm một phần lớn trong chi tiêu cá nhân và gia đình. Do đó, công ty đã hợp tác với ba tổ chức tín dụng nổi tiếng là Tín dụng nhà ở, Tín dụng FE và Tài chính HD, để cung cấp các chương trình xúc tiến cho vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi. Do đó, khách hàng có thể mua trả góp từ các mẫu xe tiên tiến nhất của Yamaha (như Grande, Exciter 150 hoặc FZ150i) với mức lãi suất ưu đãi dưới 100.000 mỗi tháng.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương (sống tại Hà Nội) biết cách thích thiết kế sang trọng của dòng Grande và động cơ Blue Core hiện đại. Do đó, khi tôi biết về chương trình “Lướt cao cấp, trả góp nhỏ”, cô ấy đã quyết định mua một phần lớn.

“Để tham gia chương trình khuyến mãi này, tôi cần trả 91.200 đồng mỗi tháng, hoặc chỉ bằng 1/3” Lãi suất cho kế hoạch thanh toán thông thường “, bà Hương nói .

Ông Trần Hoàng Nam (Thành phố Hồ Chí Minh) Bằng cách giới thiệu Bạn bè, họ cũng đang tìm kiếm thông tin về lời đề nghị. Ông Nam cho rằng kế hoạch này rất thiết thực và cung cấp cho nhiều người khả năng mua xe với lãi suất thấp .

“Tôi muốn biết giữa Exciter 150 và FZ150i Liệu nó có tốt không. Cả hai mô hình đều rất tốt. Thể thao và nam tính, sử dụng cùng khối động cơ 150 cc mạnh mẽ, nhưng dù bạn chọn cách nào, lãi suất của Exciter 150 chỉ là 85.500 đồng mỗi tháng và lãi suất của FZ150 chỉ là 99.750 đồng mỗi tháng so với những chiếc xe cao cấp này Nói cách khác, lãi suất thấp hơn. . Thúc đẩy chiến dịch quảng bá “lướt sóng cao cấp, trả góp nhẹ” trên toàn quốc và cung cấp các khoản vay cho các tổ chức tín dụng có uy tín thông qua các thủ tục đơn giản với lãi suất nhanh và ưu đãi.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here