Ngày hội sửa chữa ô tô TP.

Nằm trong kế hoạch năm nay, các xe tham gia sẽ được tiếp cận hơn 20 dịch vụ kiểm tra và sửa chữa xe do tập đoàn phụ tùng ô tô hàng đầu thế giới cung cấp. Vì vậy, Bridgestone Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra áp suất lốp, đo kích thước lốp, hướng dẫn đảo lốp, phương pháp lạm phát đúng, hướng dẫn cách mua lốp tiết kiệm và an toàn …

Gần 800 xe tham gia Hoạch định bảo dưỡng ô tô năm 2013, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

3M Việt Nam sẽ cung cấp trọn gói các dịch vụ bảo dưỡng ô tô như rửa xe, khử mùi nội thất, tẩy nhựa đường, bảo dưỡng vỏ và lốp xe … và Bosch Việt Nam sẽ Nên kiểm tra và tiết kiệm pin, còi, gạt nước và các bộ phận ô tô.

Ngoài ra Freeship Việt Nam sẽ tư vấn các vấn đề về quản lý va chạm, tai nạn giao thông đường bộ. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện ô tô sẽ sử dụng máy soi để quét lỗi điện tử và bổ sung nước làm mát, lau cửa kính cho tất cả các xe tham gia chương trình.

Theo thống kê kế hoạch “Cộng đồng ô tô Việt Nam năm 2013”, nhiều mẫu xe hơi ít được quan tâm, bảo dưỡng.

Khởi đầu cho chuỗi kế hoạch của “Cộng đồng ô tô Việt Nam 2014” sẽ là Ngày hội bảo dưỡng ô tô-Ngày hội bảo dưỡng ô tô sẽ được tổ chức vào ngày 5 và 6 tháng 7 tại TP.HCM tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, BTC giới hạn số lượng xe tham gia là 400 xe.

— Dự án hợp tác với UNESCO để quyên góp toàn bộ số tiền thu được cho ngư dân miền Trung Việt Nam để giúp họ vượt qua khó khăn và tắc nghẽn giao thông cho trẻ em. Tai nạn. Giá vé vào cổng mỗi ô tô từ 4 đến 7 chỗ là 200.000 đồng. Ban tổ chức ưu tiên giảm 50% cho các tài xế nữ. Mỗi khách hàng sẽ nhận được quà tặng và phiếu mua hàng công ty trị giá hơn 500.000 đồng.

Theo kết quả khảo sát của hơn 1.646 khách hàng và 878 xe thuộc “hơn 30% xe” trong kế hoạch “Thêm” VND 2013, lốp xe, 77% xe có ắc quy cần bảo dưỡng, và 63% xe Phải bảo dưỡng định kỳ, 25% xe phải thay cần gạt nước, 20% xe phải thay nhớt … Nhờ siêu âm với máy soi lỗi, bệnh viện xe hơi nhận thấy hơn 30% xe bị lỗi hệ thống điện tử, chủ yếu là ABS. Và hệ thống ESP.

Đăng ký tham gia trực tiếp chương trình qua SĐT: 0903255254-0906255254 hoặc đăng ký trực tuyến tại đây. Tình hình ngành công nghiệp ô tô Việt Nam thật đáng lo ngại. “Muốn nâng cao an toàn giao thông, người sử dụng phương tiện phải có những kiến ​​thức vận hành cơ bản nhất và cách tự bảo dưỡng xe. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi. Nikkei áp dụng kế hoạch” Vì ngành công nghiệp ô tô Việt Nam “. Ông Saito Hiroyuki nói Những người tham gia muốn làm việc ở đó.

    Leave Your Comment Here