Honda Future 2018 SH style Việt Nam giá khởi điểm từ 30,2 triệu đồng

Honda ra mắt mẫu xe Future Fi 2018 tại Hà Nội vào ngày 26/4. Phiên bản này là thế hệ thứ 9 của Việt Nam. So với phiên bản trước, thế hệ mới đã có những thay đổi lớn về thiết kế tổng thể, nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng vào nhiều thành phần.

Thay đổi đầu tiên là nhóm đèn pha với kiểu dáng tương tự. Trên SH sử dụng công nghệ LED. So với các đối thủ như Yamaha Jupiter thì máy có phần nhỉnh hơn. Future mới có nhiều nét thiết kế giống xe tay ga Honda, đáp ứng được nhu cầu của những người đang dần chuyển từ xe số sang xe tay ga.

Buổi chụp ảnh Honda Future vừa ra mắt tại Hà Nội ngày 26/4: Ngọc Tuấn .

Cụm trưng bày Future Fi 2018 được lấy cảm hứng thiết kế từ thiết kế của xe nhằm thay đổi và nâng cao khả năng quan sát của người lái. Sự thay đổi về kích thước của xe là rất nhỏ và có thể bỏ qua so với phiên bản trước. -Động cơ Future 125 Fi 2018 vẫn là loại 125 cm3 cũ và được cải tiến lọc gió thiết kế mới, công suất tại 7500 là 9,5 mã lực và mô men xoắn cực đại tại 5500 vòng / phút là 10,6 Nm.

Tính thực dụng trên mẫu xe mới của Honda không có nhiều thay đổi, kể cả ổ khóa từ đa năng. Khoang hành lý dưới yên xe có thể để được một mũ bảo hiểm full face và một số vật dụng cá nhân khác.

Future Fi thế hệ mới sẽ được bán ra vào ngày 9/5 gồm 2 phiên bản vành đúc (4 màu) và vành nan hoa 31,2 triệu (3 màu) với giá 30,2 triệu. So với phiên bản cũ, mức giá này đã tăng 200.000 đồng, tức là hơn đối thủ Yamaha Jupiter từ 1 đến 2 triệu đồng. Đối tượng phục vụ là nam giới, chủ yếu ở khu vực miền Trung và miền Nam.

Nói chung là giống với thiết kế xe tay ga. Ảnh: Ngọc Tuấn .

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1999, Future đã mở ra một xu hướng mới trong lĩnh vực xe số với khả năng vận hành ổn định và kiểu dáng độc đáo. Vào thời điểm đó, mẫu xe sử dụng động cơ 108cc. Thế hệ hiện tại sử dụng động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 ra đời năm 2016 thay cho tiêu chuẩn khí thải Euro 2 cũ.

Future là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường xe số, nhưng doanh số bán ra của Future lại kém hơn Wave. Ba tháng đầu năm 2018, Honda bán được hơn 570.000 xe, chiếm khoảng 70% thị phần, trong đó phần lớn là xe tay ga. Mẫu xe bán chạy nhất của liên doanh xe máy Nhật Bản trong ba tháng đầu năm nay là Honda Vision.

Không chỉ Honda (tư vấn cho một số đại lý Yamaha), doanh số bán xe số cũng thấp. So với xe tay ga cách đây khoảng 4-5 năm, xe số không còn là ưu tiên trong danh mục sản phẩm của thương hiệu này. Hiện tại, các dòng xe tay ga và mô tô cỡ nhỏ đang dần chuyển sang mô tô phân khối lớn là hướng đi chính, tương đồng với sự phát triển của các thị trường phát triển trước đây như Thái Lan, Indonesia.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here