Toyota Innova-MPV đa chức năng cho gia đình Việt

Sau 12 năm phát triển, Toyota Innova chiếm lĩnh từ 80% đến 90% thị phần và đã bán được tổng cộng 114.000 xe, đây là kỷ lục mà không mẫu xe nào tại Việt Nam có thể đạt được. Ưu điểm của mẫu MPV nằm ở tính đa dụng, không gian nội thất rộng rãi, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Innova có nhiều ưu điểm và đã lập kỷ lục tại thị trường Việt Nam. .

Innova áp dụng thiết kế trung tính và luôn chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Sản phẩm cũng sẽ thường xuyên được cải tiến, sửa đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Sản phẩm mới nhất là sự xuất hiện của “Tân binh” Innova Venturer vào cuối năm 2017. Lần đầu tiên, Innova sử dụng hai màu ngoại thất đỏ và đen để phối cùng dây đeo thể thao, bao gồm cả trang trí chrome, các cánh tản nhiệt trước và sau. Bộ vành đen mang đến diện mạo mới cá tính và năng động.

Anh Nguyễn Anh Quân, một kiến ​​trúc sư trẻ sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Sự xuất hiện của phiên bản Toyota Innova Venturer mang đến một cái nhìn mới cho mọi người. Một chiếc xe vốn đã quá quen thuộc. Innova Venturer quả thực đã thay đổi hẳn chiếc MPV Tuyến đường gia đình vốn được coi là “lâu đời” có thể thu hút những khách hàng trẻ tuổi như chúng tôi, những người muốn duy trì cá tính và nét riêng của mình. ”

Innova là một trong những loại xe được ưa chuộng nhất hiện nay Tôi mua một chiếc xe đa dụng cỡ trung rộng rãi với kích thước tổng thể là chiều dài 4.735mm, chiều rộng 1.830mm và chiều cao 1.795mm. Chiều dài cơ sở 2750 mm và khoảng sáng gầm xe là 178 mm.

Sử dụng Venturer và Innova G, khoang hành khách có thể chứa tối đa 8 người. Hàng ghế thứ hai của Innova V có 2 ghế trượt / nghiêng độc lập, mỗi ghế đều có tựa tay và bàn làm việc cá nhân độc lập. Hàng ghế sau của Innova có thể điều chỉnh linh hoạt, không gian chứa đồ có thể mở rộng chỉ với một cú nhấp chuột, có thể dễ dàng gập lại nên không còn phải di chuyển xa với nhiều hành lý. Với những ưu điểm riêng của mình, các dòng xe Innova hiện nay đã được trang bị thêm nhiều tính năng mới. Hệ thống điều hòa tự động Cả hai hệ thống điều hòa đều có lỗ thông gió ở tất cả các vị trí ngồi. Hộc đựng đồ phía trước có tích hợp hộp làm mát, có thể sử dụng như một chiếc tủ lạnh mini cho những chuyến đi xa.

Mẫu xe Innova nâng cấp 2017, trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít, 16 Van DOHC sản sinh công suất 102 mã lực tại 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng / phút. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 6 cấp. Công nghệ van biến thiên kép với tỷ số nén tốt nhất sẽ giúp động cơ đạt được công suất và mô-men xoắn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn.

Theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP, trang bị cho 2 phiên bản V và Venturer, taplo xe đạt mức an toàn 5 sao. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và phân phối lực phanh điện tử (EBD), Innova V và Innova Venturer còn có hệ thống ổn định điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc ( HAC) và bảy túi khí, cùng với xe đầm rung được tăng cường, cần số rút ngắn và chắc chắn, giúp người lái cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi sang số.

— Innova hiện đang mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt Nam.

Vẫn là động cơ 2.0 nhưng Toyota đã có những cải tiến đáng kể: tỷ số nén tăng từ 9,8 lên 10,4; hệ thống điều phối kép van biến thiên thông minh VVT-i giúp giảm trọng lượng cơ cấu phối khí và giảm công của động cơ ma sát. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp mới còn có khả năng chuyển số mượt mà hơn khi lần đầu tiên lái chế độ thể thao để phù hợp hơn với tốc độ.

Trên động cơ mới, xe không chỉ loại bỏ được tình trạng nổ máy khi khởi động. Việc thay đổi tỷ số truyền đầu tiên trên hộp số tự động có thể giúp xe tăng tốc mạnh và nhanh hơn khi xe bắt đầu đánh lái. Không còn bộ chuyển rung kiểu trượt nữa.

Ở dải tốc độ cao, sau khi sang số thứ 4, tỷ số 5 và 6 cũng được điều chỉnh giúp cải thiện độ tiết kiệm của xe. Nhiều chất liệu hơn. Theo thử nghiệm của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Innova phiên bản số tự động mới giảm xuống còn 2,1 lít / 100 km, và trung bình trên đường hỗn hợp chỉ là 9,1 lít / 100 km. -Thông qua chế độ Eco có thể điều chỉnh hoạt động của động cơ, hộp số tự động hay điều hòa giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhất. Khi cần tăng tốc, chế độ trợ lực tăng sức mạnh giúp bạn dễ dàng vượt qua chướng ngại vật.

“Hãy tìm một chiếc xe đa chức năng kết hợp giữa độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và sức bền. Ngày nay, loại xe dưới một tỷ này. Innova là sự lựa chọn của hầu hết người dùng, vì vậy, Sau thời gian dài nghiên cứu, tôi quyết định chọn Innova Venturer là phương tiện đi lại của doanh nghiệp, doanh nghiệp.”Gia đình tôi luôn thuận lợi”, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Innova Venturer mới của đập Lina tại Hà Nội cho biết.

Toyota Việt Nam hiện đang triển khai chương trình “Lướt Innova, Vui hè”. “Trong tháng 4 và tháng 5. Do đó, những khách hàng mua xe Toyota Innova V, G và Venturer đã ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ trong thời gian theo kế hoạch sẽ nhận được bảo hiểm thân vỏ Toyota các bộ phận tương đương, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

    Leave Your Comment Here