Samsung vượt qua Apple để trở thành người dẫn đầu trên thị trường điện thoại thông minh Mỹ

Theo dữ liệu thị trường điện thoại thông minh Mỹ quý 3 do Strategy Analytics báo cáo, Samsung chiếm 33,7% thị phần. Apple rơi xuống vị trí thứ hai với 30,2% thị phần. Ảnh: Phonearena .

Samsung đã thống trị thị trường điện thoại thông minh toàn cầu trong nhiều năm, nhưng hãng đã không chiếm vị trí này tại Hoa Kỳ kể từ quý II / 2017. Vào thời điểm đó, người ta nói rằng “người dùng ở đây không mua Galaxy S8 để chờ iPhone X. – – Các chuyên gia Strategy Analytics cho biết doanh số bán hàng của Samsung tại Mỹ trong quý vừa qua chủ yếu đến từ dòng Galaxy A, đặc biệt là các mẫu 5G mới hơn. Đơn cử như Galaxy A51 5G hay Galaxy A71 5G Ngoài ra, doanh số của các mẫu máy cao cấp như Galaxy Z Fold 2 hay Galaxy Note20 cũng rất đáng kể, đồng thời, việc loạt iPhone 12 ra mắt muộn là nguyên nhân khiến doanh số của Apple không được như mong đợi. Tuy nhiên, các chuyên gia của Strategy Analytics dự đoán rằng do cả 4 mẫu iPhone mới đều đã được bán ra nên “Quả táo” sẽ trải qua một quý 4 mạnh mẽ hơn, và nhu cầu mua sắm cuối năm sẽ tăng lên.

Apple hiện đang bán IPhone 12 và 12 Pro. IPhone 12 mini và 12 Pro Max sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 13 tháng 11 với giá khởi điểm lần lượt là 699 đô la Mỹ và 1.099 đô la Mỹ .—— Vị trí thứ ba trên thị trường điện thoại thông minh Hoa Kỳ trong quý trước là LG, 14,7%. Thị phần. Thương hiệu Hàn Quốc gần đây đã đạt được một số thành công với các sản phẩm giá rẻ và tầm trung. – – Phonearena

    Leave Your Comment Here