BAIC BJ40L-SUV Trung Quốc lỗ gần 1 tỷ tại Việt Nam

Sau khi có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 3 tháng, nhà phân phối BAIC BJ40L đã công bố giá bán 938 triệu USD cho khách hàng Việt Nam. Xe nhập khẩu từ Trung Quốc .

BAIC BJ40L của Việt Nam. -Giá BJ40L gần 1 tỷ đồng, tương đương với giá Honda CR-V bản tiêu chuẩn, nhưng nhỉnh hơn một chút so với Mazda CX-5 và hầu hết các phiên bản cao hơn Tucson hiện đại. Tuy nhiên, khách hàng vẫn nhận được phí đăng ký, điều này giúp họ có lợi thế về giá so với các đối thủ Nhật Bản và Hàn Quốc.

BAIC BJ40L dài 4.630 mm, rộng 1.843 mm và cao 1861 mm. Chiều rộng các thông số này gần như tương đồng với CR-V, CX-5 nhưng chiều dài và chiều cao nhỉnh hơn. Người mẫu Trung Quốc theo đuổi những thiết kế táo bạo, không theo phong cách thành thị trung tính hay bóng bẩy.

Thiết kế bên trong của BJ40L bắt chước Mercedes trong cách sắp xếp chi tiết. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, khe hút gió dạng cánh tuabin mang đậm chất của hãng xe Đức. Ghế da, vô lăng đa chức năng.

Xe địa hình lệch tâm, trang bị động cơ 2,3 lít, công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Dẫn động 2 cầu.

Trang bị an toàn đi kèm BAIC BJ40L như: phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh ABS, cân điện tử ESP, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt, hỗ trợ đổ dốc và khởi hành ngang dốc. Hai túi khí BJ40L là một trong số các sản phẩm hiện do Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Bắc Kinh (BAIC) thuộc sở hữu nhà nước của Trung Quốc sản xuất. Các mẫu xe Trung Quốc tại Việt Nam chủ yếu được phân phối cho khách hàng ở miền Bắc. Nhân viên đại lý BAIC BJ40L tại quận Bình Xương, TP HCM cho biết, từ nay và vài ngày nữa đang nhận xe thực tế đặt mua để khách hàng tham khảo.

Định kiến ​​về chất lượng và độ bền theo thời gian vẫn là trở ngại lớn nhất khiến ô tô Trung Quốc gia nhập thị trường. Gần đây, đã có thêm nhiều khách hàng Việt Nam và thậm chí cả cộng đồng chơi xe cũng hình thành ở các nước lân cận.

    Leave Your Comment Here