Đại lý sẽ bán Hyundai Elantra mới trong tháng 5, Tucson

Elantra và Tucson mới sẽ được bán ra từ cuối tháng 5. Chúng tôi sẽ tính phí ký quỹ cho những khách hàng có nhu cầu hiện tại. “Nhân viên kinh doanh một đại lý tại Hà Nội cho biết. Đồng thời, một số đại lý cũng không nhận đặt cọc do không có nhiều thông tin về hai mẫu xe mới.

Để tăng lượng Elantra còn lại, một số đại lý đã giảm giá Giá mẫu xe này lên tới hàng chục triệu, Tucson không có màu ở nhiều đại lý, người bán Hyundai cho biết: “Khi có xe mới, xe cũ sẽ được chiết khấu lớn giúp khách hàng dễ tiếp cận, đại lý Cước phí có thể được xử lý trước khi xe mới đến. “Nguồn tin cho biết Hyundai Motor’s Thành Công tỏ ra thận trọng khi chưa tiết lộ thông tin cụ thể. Nguồn tin cho biết hiện tại vẫn chưa có xe nào giao được. Elantra sẽ ra mắt tại Mỹ vào năm 2019. Ảnh: Caranddrive- — Elantra và Tucson mới là phiên bản cải tiến nhẹ, chỉ thay đổi thiết kế trên thế hệ trước, đồng thời hệ dẫn động bán cầu vẫn giống như trước.

Xe Elantra 2019 hoàn toàn khác với vô lăng mới. – Cụm đèn chiếu sáng và hốc gió được thiết kế lại. Đèn hậu có thiết kế mới.

Tucson hiện tại đã được ra mắt vào năm 2015 nên chỉ có những thay đổi về thiết kế bên trong và bên ngoài. Thiết kế của mẫu 2019 sử dụng phong cách Elantra Đồng thời, nội thất cũng có nhiều thay đổi, với thiết kế Kona và Santa Fe mới.

Hyundai Tucson 2019 thay đổi thiết kế ngoại thất Ảnh: Aviationpast

Tại Việt Nam, Elantra hiện tại được trang bị động cơ 1.6. Và động cơ 2.0, cho công suất lần lượt là 128 mã lực và 156 mã lực. Xe có thể sánh ngang với các đối thủ trong phân khúc xe cỡ C như Mazda3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis hay Kia Cerato.

Tucson cũng có động cơ 1.6 tăng áp. Máy nén và động cơ 2.0 (mã 177). Công suất và công suất 155 mã lực Ngoài ra, xe cũng có thể lựa chọn động cơ dầu 2.0 công suất 185 mã lực. Các mẫu crossover của Hyundai tương thích với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail Cạnh tranh .

An Bình

    Leave Your Comment Here