Một đại lý Kawasaki thực sự sẽ đến Hà Nội

Một góc nhìn mới của showroom Kawasaki Hà Nội. Ảnh: Thưởng Motor.

Chủ showroom cho biết nhà phân phối mới này sẽ đạt tiêu chuẩn 5S cao nhất tại Kawasaki, Nhật Bản. Thiết kế của showroom lấy cảm hứng từ bộ tem KRT trên các mẫu xe như Ninja ZX-25R, ZX-10R … và Kawasaki Racing Team. Vạch màu xanh dương đặc trưng của hãng xe máy Nhật Bản. Phòng trưng bày mới này dự kiến ​​sẽ chiếm diện tích 1.000m2 để trưng bày các mẫu xe mới của công ty và được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện. -Tầng 1 sẽ là khu trưng bày 16 mẫu xe và tiếp tục phục vụ khách hàng. Sảnh khách có khu vực quầy bar sang trọng, và khách trong phòng triển lãm có thể thưởng thức đồ uống miễn phí. Cạnh đó là khu dịch vụ được trang bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Hình ảnh phối cảnh nội thất phòng triển lãm.

Tầng hai của phòng triển lãm là khu vực triển lãm. Trưng bày xe chuyên dụng logo Kawasaki, lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu. Ngoài ra, còn có các câu lạc bộ, những người yêu xe mô tô phân khối lớn, quán bar, tủ trưng bày, phòng thay đồ trong cộng đồng lễ bàn giao xe …

Tầng 3 dành cho “xe cũ – mới – sang”. Đại diện Chủ đầu tư Thưởng Motor cho biết, showroom mới sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dòng xe với thiết bị nguyên bản, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa. Ngoài ra, showroom còn cung cấp cho người dùng nhiều loại phụ tùng, phụ kiện với giá ưu đãi.

    Leave Your Comment Here