Văn hóa Pháp hiện diện tại Peugeot Việt Nam

Thiết kế thống nhất của showroom-40 showroom và đại lý ủy quyền của Peugeot tại Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn logo toàn cầu của công ty “Sư tử” của Pháp, với tông màu chủ đạo là xanh-trắng.

Showroom Peugeot tiêu biểu tại Việt Nam. Ảnh: Peugeot Vietnam .

Tất cả các showroom 3S của công ty đều có chức năng: trưng bày sản phẩm (bán hàng), cung cấp dịch vụ (service) và cung cấp phụ tùng (phụ tùng) chính hãng. Ngoài việc trưng bày các mẫu xe đình đám như Peugeot 3008, 5008 hay Traveler, khu vực thực tế ảo độc quyền của Peugeot Amplified Experience còn có thể giúp khách hàng trải nghiệm nhiều chức năng và công nghệ của toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu của Peugeot tại Việt Nam còn được trang bị các thiết bị đặc biệt là hệ thống chẩn đoán Diagbox hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Peugeot Việt Nam có đội ngũ nhân viên chất lượng cao và được đào tạo bài bản, có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi.

Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự

Lấy cảm hứng từ giao tiếp của người Pháp, thái độ trang trọng và lịch sự đã giúp Peugeot Việt Nam đạt được tiêu chuẩn hóa và tiêu chuẩn hóa. Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu gồm 12 bước được triển khai nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi nhất. Thông qua việc trải nghiệm dịch vụ trên hệ thống showroom.

Kỹ thuật viên Peugeot kiểm tra xe.

Cụ thể, khách hàng sử dụng Peugeot có thể đặt lịch hẹn thông qua ứng dụng “My Peugeot” trên điện thoại hoặc smartphone. Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ chủ động liên hệ, xác nhận và đặt lịch hẹn theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, công ty sẽ tiến hành các hoạt động: đón khách, nhận dịch vụ, thương lượng sửa chữa, cung cấp dịch vụ xe, trả xe … – Trong đó, để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, xe sẽ được bàn giao sạch sẽ, đúng kỹ thuật Nhân viên sẽ giải thích rõ ràng từng nhiệm vụ, treo thẻ nhắc nhở bảo trì và đưa ra các đề xuất cho lần bảo trì tiếp theo. Trong thời gian này, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Peugeot sẽ gọi điện tiếp nhận ý kiến ​​phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt: bảo hành thực tế 5 năm, “dịch vụ hỗ trợ xe thay thế lưu động, dịch vụ nhanh và bảo dưỡng nhanh” và dịch vụ chăm sóc khách hàng di động. -Đội ngũ công ty tư vấn dịch vụ khách hàng.

Peugeot cung cấp chính sách bảo hành 5 năm cho các xe bán tại Việt Nam. Nếu khách hàng trên địa bàn chưa có đại lý thực, công ty sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng xe lưu động. Chương trình được triển khai thường xuyên tại nhiều tỉnh thành hàng tháng, cho phép đưa đón khách hàng tại nhà mà không cần mang xe đến tiệm dịch vụ.

Nếu thời gian sửa chữa và bảo hành ngoài giờ tại xưởng vượt quá hai giờ, Peugeot sẽ cung cấp cho khách hàng các phương thức vận chuyển thay thế (dịch vụ du lịch). Sau khi xe hoàn thành, các chuyên gia của hãng có thể giao xe tận nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Đại diện công ty cho biết, mọi hoạt động của hệ thống phòng triển lãm trên cả nước vẫn được giám sát chặt chẽ. Theo tiêu chuẩn toàn cầu của Peugeot, được cung cấp bởi Hệ thống hỗ trợ khách hàng của Peugeot Việt Nam.

Tuấn Vũ

Ảnh: Peugeot Việt Nam

    Leave Your Comment Here