Các đại lý đã trích dẫn hơn 300 triệu sửa chữa xe “xấu”

Vào cuối tháng 10, VinFast Lux A2.0 đã gặp sự cố khi đâm vào gò đất bên đường, gây hư hại cho phần đầu và phần dưới thân xe. Chiếc xe đã được đưa đến một đại lý VinFast ở Lower East Side. Trong tổng chi phí ước tính của khoảng 520 triệu công nhân, chi tiết đắt nhất là quy tắc (rôto được kết nối với quy tắc), có giá hơn 348 triệu (chưa bao gồm VAT).

VinFast đã gặp tai nạn. Ảnh: VF Club

Giá này được khách hàng cho là quá đắt. Hiện tại, giá của quy tắc lái trợ lực điện của Mercedes E-class là 180 triệu đồng Việt Nam, trong khi VinFast Lux A là hệ thống hỗ trợ nhiên liệu. Nếu đúng, chi phí cho các quy định về xăng dầu đối với một số xe hơi của Đức là khoảng 100 đến 120 triệu đô la, và các quy tắc cho dầu mua ở nước ngoài là khoảng 50 đến 60 triệu. Nếu xe trung bình chỉ vài chục triệu.

VinFast đã sửa chữa sau khi nhận được thông tin. Công ty cho biết đây là một “trích dẫn sai” và giá chính xác của quy tắc chỉ là 29,44 triệu đồng, thấp hơn khoảng 320 triệu so với giá gốc. — Một đại diện của công ty nói rằng các nhân viên dự toán đã sai bao gồm một bộ quy tắc với cơ chế lái và thiết bị điện tử liên quan. Mức giá mới dưới 30 triệu là “không thể tin được” theo hướng ngược lại, rẻ hơn so với nhiều chiếc xe phổ biến, nhưng giá của chiếc xe đắt hơn nhiều. Chi phí bảo trì tai nạn chỉ khoảng 200 triệu euro. Phí này được trả bởi bảo hiểm chủ sở hữu. , Nhiệm vụ thương hiệu của nó không chỉ là bán hàng. So với xe hơi Nhật Bản, giá khá cao, và sự gần gũi của xe Đức là yếu tố gây tranh cãi cho khách hàng. Tuy nhiên, theo VinFast, đây là ba mức giá, có nghĩa là không có chi phí đầu tư, không có chi phí tài chính và không có lợi nhuận.

Khoa Khoa

    Leave Your Comment Here