iPhone 12 Pro Max “ hết hàng ” ngay cả khi nó không được bán

Theo dự kiến, 4 chiếc iPhone 12 với mã VN / A sẽ đến tay người dùng Việt Nam vào ngày 27/11. Nhưng mới đây, nhiều đại lý cho biết một số người đặt mua iPhone 12 Pro Max phải đợi đến tháng 12 do số lượng mẫu máy này về Việt Nam không đủ.

Thống kê tại cửa hàng FPT, tỷ lệ đặt hàng iPhone 12 Pro Max của FPT chiếm gần 70% trong tổng số 4 mẫu iPhone 12 này. Việc giao máy 12 Pro Max sẽ được chia làm hai đợt, những khách hàng đặt cọc sau ngày 20/11 sẽ phải đợi đến giữa tháng 12 mới có máy, trong khi 3 mẫu iPhone 12 còn lại sẽ giữ nguyên lịch 27/11. Hệ thống CellphoneS cũng phải chia thời gian nhận máy thành hai giai đoạn, giai đoạn thứ hai dự kiến ​​vào ngày 10/12, dành cho các mẫu máy được đặt hàng loạt như iPhone 12 Pro Max.

“Lần đầu tiên iPhone 12 Pro Max cháy hàng, đặc biệt là phiên bản màu vàng và trắng. RAM 128 GB”, Cao Anh Lai của Quản lý hệ thống ShopDunk là động thái của iPhone. Lần giao hàng tiếp theo sẽ diễn ra khoảng một tuần sau lần giao hàng đầu tiên. Ảnh: Huy Đức

iPhone 12 Pro Max với mã VN / A ngoài số lượng có hạn còn xuất phát từ nhu cầu của người dùng tăng đột biến.

Theo đại diện hệ thống, nhu cầu bán lẻ iPhone 12 Pro Max tại thị trường Việt Nam gấp 3 lần so với các nước trong khu vực. Tại Singapore, Đài Loan, số lượng máy nhập về chỉ đáp ứng được khoảng 50% nhu cầu nên điều này cũng có thể xảy ra ở Việt Nam. “Dự kiến ​​đến tháng 12, hàng về nhiều hơn và tình trạng này sẽ được khắc phục. Theo các chuyên gia trong ngành, nhu cầu mua iPhone 12 Pro Max tăng cao, đồng thời giá iPhone mã VN / A cũng rất rẻ. Rẻ hơn cả hàng xách tay Sáng 24/11, iPhone 12 Pro Max xách tay tại Mỹ và Hong Kong phiên bản 128GB được niêm yết ở mức từ 34-37 triệu đồng, theo đại lý, dự kiến ​​giá của hàng chính hãng Trong khoảng 32-34 triệu. Phiên bản lưu trữ 256 GB và 512 GB có giá lần lượt là 38 và 44 triệu đồng.

“Ngay cả khi chúng tôi thông báo về kế hoạch giao hàng chậm, lượng khách đặt mua iPhone 12 Pro Max vẫn không thay đổi. thay đổi. Điều này cho thấy nhu cầu của Việt Nam đối với sản phẩm này là cao “, đại diện một cửa hàng ở Cầu Giấy (Hà Nội), Hà Nội cho biết.

iPhone 12 Pro Max là mẫu đắt nhất, nhưng sản phẩm này cũng là mẫu đắt nhất. Được ưa chuộng nhất trong 4 chiếc iPhone 12 vừa ra mắt. Thống kê của một số hệ thống bán lẻ như FPTShop, CellphoneS, Hoàng Hà, ShopDunk .. Tỷ lệ đặt mua iPhone 12 Pro Max vượt 50% trên tổng lượng đặt mua cao nhất.

So với các sản phẩm khác, iPhone 12 Pro Max có lợi thế về màn hình hiển thị (6,7 inch), camera cảm biến hình ảnh lớn, tích hợp cảm biến LiDAR và pin dung lượng lớn hơn. IPhone 12 mini là sản phẩm được ưa chuộng nhất với lượng đặt hàng thấp Ở mức 10%, hầu hết các nhà bán lẻ đều khẳng định người dùng có thể mua ngay chiếc iPhone “giá rẻ” này mà không cần đặt cọc.

    Leave Your Comment Here