Suzuki triển khai chương trình thưởng cuối năm

Do đó, người mua các sản phẩm dòng XL7 và Swift sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 6 tháng đầu và được hưởng bảo hiểm chính (tương đương 25 triệu USD). Đối với dòng xe Ertiga Sport và Ertiga 5MT, hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu là 0% và giảm 50% phí trước bạ (42 triệu đồng). Dây chuyền sản xuất Ciaz đã giảm 50% phí đăng ký và cung cấp bảo hiểm vật chất (35 triệu USD).

Phiên bản xe tải Carry Pro miễn phí trước bạ và các phí đăng ký khác (25 triệu USD). Với Carry Blind Van, bạn có thể được giảm 50% phí đăng ký và các phí đăng ký khác (25 triệu USD).

Ngoài chương trình tặng thưởng, Suzuki còn cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua một loạt hoạt động. Chăm sóc khách hàng thường xuyên tại mạng lưới 37 đại lý ủy quyền ô tô trên cả nước.

Trong số các mẫu xe Suzuki tung ra thị trường Việt Nam, phiên bản XL7 hoàn toàn mới đã đạt giải “Xe sang năm 2020” của Indonesia với ngoại hình bắt mắt, có 6 màu trẻ trung (cam, kaki, đỏ, xám, trắng). , Đen) và tùy chọn phiên bản hai tông màu. Khoang nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi hiện đại, khung gầm chắc chắn mang đến cảm giác lái thể thao, tăng tốc êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

XL7 mới mang lại cảm giác lái thể thao, tăng tốc êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 18006950 hoặc truy cập Fanpage Việt Nam Suzuki. Ảnh: Suzuki .

Mới đây, Suzuki đã mở rộng thời gian bảo hành động cơ và hộp số XL7 và Ertiga lên 5 năm hoặc 150.000 km, để khách hàng yên tâm sử dụng mẫu xe này.

Đồng thời, mẫu sedan hạng B Ciaz còn hút khách Việt với nội thất rộng rãi. Tại thị trường Ấn Độ, Ciaz được phân phối bởi Nexa (thương hiệu xe sang của Suzuki, tương tự Lexus của Toyota) và được định vị là mẫu sedan hạng C cao cấp. Trong 5 năm qua (2015-2020), Ciaz đã bán được hơn 437.000 xe trên toàn thế giới.

Xe cách âm tốt, ngoại hình hài hòa, nội thất bền đẹp, hình thức tinh tế. Ngồi trên xe. Ciaz mới được trang bị bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ hai, đồng thời được trang bị các chức năng thông minh ở nhiều ngăn đựng đồ thiết thực như Wi-Fi, 4G, màn hình tích hợp điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo. , Cảnh báo giao thông, dẫn đường, camera trước và sau.

Mẫu xe hatchback nhanh. Ảnh: Suzuki.

Không chỉ cung cấp phương tiện đi lại thuận tiện, Suzuki còn cho ra mắt dòng xe sedan Swift, trong 5 năm từ 2015 đến 2020, doanh số bán hàng toàn cầu của hãng đã vượt 1,7 triệu chiếc, đứng trong top 3 thành phố lớn nhất thế giới năm 2018. Thiết kế của Swift rất độc đáo và phù hợp với gu thời trang của giới trẻ. Với ngoại hình nhỏ gọn và bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 4,8 mét, người lái có thể dễ dàng điều động xe trong thành phố đông đúc, hay lạng lách trong những con hẻm nhỏ hẹp.

Đặc điểm Ngoại hình của Ertiga Sport không quá cầu kỳ, trang bị và khả năng vận hành đơn giản, dễ sử dụng. Ảnh: Suzuki .

Ertiga Sport được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng các tính năng an toàn tiên tiến được Ủy ban Đánh giá An toàn Quốc gia ASEAN (AEAN NCAP) đánh giá là an toàn 4 sao. Các trang bị bao gồm cảm biến số lùi, hệ thống ổn định điện tử (ESP), hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân phối lực. Lực phanh điện tử (EBD). Cơ thể hấp thụ sát thương va chạm với người đi bộ (PIMB).

Chi tiết báo giá:

Ciaz

– 50% phí trước bạ – bảo hiểm thân vỏ (tương đương 35 triệu đồng) -494 triệu đồng

Ertiga Sport — – Lãi suất vay sáu tháng đầu 0% -50% lệ phí trước bạ (tương đương 42 triệu)

517,9 triệu đồng

Ertiga 5MT

457,9 triệu đồng — -XL7

– Lãi suất sáu tháng đầu là 0% -Nguyên vật chất bảo hiểm (tương đương 25 triệu)

564,9 triệu đồng

Swift

– Lãi suất sáu tháng đầu là 0% -Bảo hiểm vật chất (tương đương 25 triệu)

5,249 triệu đồng

hàng xách tay Pro (đóng thùng)

100% phí trước bạ và các phí đăng kiểm khác (tương đương 25 triệu VNĐ) -284,5 triệu VNĐ-Xe tải (nhiều loại thùng) -50% phí trước bạ và các loại phí trước bạ (tương đương 25 triệu VNĐ) -22 4,3 triệu VNĐ- -Carry Blind Van – 268,3 triệu đồng

Nam Anh

    Leave Your Comment Here