Các phi công hạng sang của Mỹ đã thay đổi “khẩu vị” và thích xe bán tải cỡ lớn

Khi các chủ xe hạng sang có xu hướng từ bỏ xe hơi và xe coupe, nhu cầu về thị trường xe bán tải cỡ lớn đã tăng vọt, đặc biệt là thị trường xe bán tải giá cao hơn. Ngược lại, theo báo cáo của CNBC, họ sẵn sàng chi từ 70.000 đến 100.000 USD cho một chiếc bán tải cỡ lớn.

Nhu cầu đã tăng lên, chẳng hạn như Chevrolet Silverado, đặc biệt là một số phiên bản xe bán tải. Cao cấp Một trong 3 đại gia của Tập đoàn General Motors (GM, GM) cho biết họ đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của Chevrolet Silverado trong năm 2019. Khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến phiên bản High Country mới vì bạn có thể nhận được những sản phẩm đắt tiền như ghế sưởi, giảm tiếng ồn chủ động, v.v. Sử dụng trang bị này, giá bán của Silverado gần 70.000 USD, tương đương với giá của Mercedes-AMG E43 phiên bản đầy đủ.

Tại Ford, chúng tôi có dòng F bán chạy nhất và khách hàng có thể tìm thấy nhiều phiên bản khác. Giá của Super Liability Co., Ltd. là 97.000 USD, và giá tối đa của mỗi chiếc xe là 100.000 USD. Doug Scott, giám đốc marketing bộ phận xe bán tải của Ford cho biết: “Mỗi khi một phiên bản cao cấp mới được tung ra, khách hàng lại muốn nhiều hơn thế.”

Trong lĩnh vực bán tải cao cấp cũng có Ram. Ram 1500 phiên bản giới hạn mới có thể được trang bị hệ thống âm thanh Harman / Kardon với 19 loa, bộ “Limited Level 1”, hệ thống treo cao cấp và các phụ kiện khác, một lần nữa được bán lẻ với giá 90.400 USD. Chi phí vận chuyển.

Giá của Ram 1500 phiên bản giới hạn vào năm 2019 là gần 100.000 đô la Mỹ.

Theo Mike Manley, Giám đốc điều hành của Fiat Chrysler, công ty có thể tiếp tục sản xuất các phiên bản đắt tiền hơn với mức giá Đối với nhà máy ở Saltillo, Mexico để hỗ trợ dây chuyền lắp ráp tại Hoa Kỳ. Manley cho biết người tiền nhiệm của ông, Sergio Marchionne, trước đó đã lên kế hoạch đóng cửa sản xuất xe bán tải ở Hoa Kỳ dưới áp lực từ chính quyền Trump thay vì vận chuyển từ Detroit, nhưng nhu cầu hiện tại có thể hỗ trợ ba nhà máy. .

Xu hướng thích xe tải sang trọng cũng đã thúc đẩy Mercedes tham gia vào lĩnh vực này. Hãng xe Đức đã cho ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên là X-Class nhưng kích thước nhỏ hơn nhiều so với dòng xe phân khối lớn của Mỹ, đây là một trong những lý do khiến Mercedes chưa đưa sản phẩm này ra thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, Dieter Zetsche, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Daimler, dự đoán rằng thời điểm gia nhập thị trường xe tải Mỹ đã chín muồi.

    Leave Your Comment Here