Lexus LF-1 Infinite-“Kiếm Nhật” giữa Việt Nam

LF-1 Limitless nhằm mục đích lấy cảm hứng từ kiếm thuật Nhật Bản từ thanh kiếm samurai Nhật Bản. Các dòng chính xác và rõ ràng được hiển thị. Màu sơn xe thể hiện màu của thép nóng chảy khi luyện kiếm.

LF-1 Limitless được lấy cảm hứng từ nghệ thuật tạo kiếm samurai của Nhật Bản. Các dòng chính xác và rõ ràng được hiển thị. Màu sơn của xe thể hiện màu của thép nóng chảy khi chế tạo kiếm.

Đèn pha sắc như kiếm.

Đèn pha còn sắc hơn cả thanh kiếm.

Xe thiết kế lưới tản nhiệt lớn với đèn pha LED kiểu chữ X mạ crom siêu mỏng. La-zăng 22 inch đa chấu. Mẫu xe ý tưởng Lexus lần đầu tiên trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ (NAIAS 2018) và sau đó được trưng bày tại Việt Nam.

Đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt lớn với các dải chrome kiểu chữ X và đèn pha LED siêu mỏng. La-zăng 22 inch đa chấu. Mẫu xe ý tưởng Lexus lần đầu tiên trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ (NAIAS 2018) sau đó ra mắt thị trường Việt Nam. – Chiều dài của xe là 5014 mm, rộng 1986 mm, cao 1605 mm và chiều dài cơ sở là 2974 mm.

Xe có chiều dài 5014 mm, rộng 1.986 mm, cao 1.605 mm và chiều dài cơ sở 2.974 mm.

Khe gió sau Đường cắt động học. Cánh gió sau được tách làm đôi và không kết nối với thanh truyền thống của mô hình.

Đường cắt khí nén ở phía sau. Cánh gió sau chia làm hai nửa và không nối với xà ngang kiểu truyền thống.

Đèn hậu LED siêu mỏng có thiết kế liền khối và cản sau.

LF-1 có khả năng không giới hạn để lắp pin nhiên liệu hydro, động cơ hybrid và các động cơ khác hoặc động cơ điện hoặc động cơ đốt trong. Hệ dẫn động 4 bánh. Xe còn được trang bị chế độ lái tự động có người lái giúp người lái có thể thao tác không cần tay.

Đèn hậu LED siêu mỏng thiết kế liền khối và cản sau hầm hố. — LF-1 Limitless có thể được lắp đặt với động cơ, v.v. làm pin nhiên liệu hydro, động cơ hybrid, động cơ điện hoặc động cơ đốt trong. Hệ dẫn động 4 bánh. Xe còn được trang bị chế độ lái tự động có người lái giúp người lái có thể thao tác không cần tay.

Lãng Đông-Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here