Apple giảm một nửa kế hoạch sản xuất Apple Watch

Apple Watch là dự án được Apple đặt nhiều hy vọng với mục tiêu bán ra thị trường từ 2,5 đến 3 triệu chiếc đồng hồ mỗi tháng. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới đây của UDN, kế hoạch của công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) sẽ phải cắt giảm rất nhiều.

Đồng hồ Apple. Ảnh: Bloomberg (Bloomberg .

) Một phần nguyên nhân của vấn đề này là do năng lực sản xuất của đối tác không đáp ứng được nhu cầu. Do sử dụng nhựa thay vì kính, LG đã rất nỗ lực để sản xuất màn hình OLED cho Apple Watch, với sản lượng chỉ đạt 30 – 40% công suất sản xuất dự kiến.

Đồng hồ lắp ráp Apple đến Đài Loan với sức mạnh to lớn, Quanta tập trung vào sản xuất máy tính chứ không phải thiết bị nhỏ gọn như đồng hồ thông minh. Theo báo cáo, Apple có kế hoạch thuê Foxconn, đơn vị gia công chính của iPhone, để tăng sản lượng Apple Watch.

Trong năm 2014, chỉ có 750.000 thiết bị chạy Android Wear được phát hành. . Đồng thời, công ty khởi nghiệp rất thành công Pebble Smart Watch đã kỷ niệm bán được 1 triệu thiết bị. Khi dự báo của Apple giảm, nó cũng dự kiến ​​sẽ bao phủ thị trường thiết bị đeo thông minh trong tương lai gần. -Giá khởi điểm là $ 349, và rõ ràng Apple đang định giá đồng hồ. Trí thông minh của họ hơn hẳn đối thủ. Công ty cũng chỉ ra với người dùng rằng Apple Watch là một sản phẩm thời trang cao cấp và giá của Apple Watch Edition cao tới 17.000 USD. Máy sẽ được bán ra thị trường bắt đầu từ ngày 24/4.

Đình Nam

    Leave Your Comment Here