Mô tô cực giới hạn của Harley-Davidson giá gần 1,5 tỷ USD

Về thiết kế, Harley-Davidson Ultra Limited là mẫu xe đường dài có đối thủ chính tại Việt Nam là BMW K1600 hay Honda Gold Wing. Tuy nhiên, hai người bán thực tế này có giá xấp xỉ 1,3 tỷ USD và được bán theo đơn đặt hàng. Ultra Limited có kích thước chiều dài 2600mm, chiều rộng 960mm và chiều cao 1440mm, trong đó chiều cao của yên là 740mm. Động cơ tiêu chuẩn Milwaukee mạnh mẽ nhất của Harley-Davidson, dung tích 1868cc, làm mát bằng dung dịch.

Bảng đồng hồ trung tâm được chia làm hai phần gồm đồng hồ analog cung cấp thông tin về tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu, pin và màn hình cảm ứng lớn cung cấp thông tin giải trí và dẫn đường. .. Kích thước là 6,5 inch.

Chỉ cần nhấn một nút để điều khiển kết nối Bluetooth, nhận dạng giọng nói, phát sóng hoặc âm nhạc. Ngoài ra, bàn đạp của chiếc xe đạp đường trường mới và thiết bị đóng mở thực tế cũng đã được thay đổi.

Phanh phản xạ với hệ thống điện tử tự động phân phối lực phanh đến bánh trước và bánh sau. Phần phía sau. Đèn pha LED và đèn sương mù có thể cung cấp ánh sáng tốt hơn và giúp phi công quan sát dễ dàng hơn. Là một mẫu xe đường trường, Ultra Limited cũng được trang bị hệ thống điều khiển ga tự động, hệ thống treo sau dễ dàng điều chỉnh bằng tay.

Đức Quang

    Leave Your Comment Here