Giá xe máy điện VinFast khởi điểm từ 21 triệu đồng

Klara là chiếc ô tô đầu tiên của thương hiệu VinFast được bán ra thị trường. Đây là sản phẩm tầm trung trong số 8 mẫu xe điện mà thương hiệu Việt sẽ ra mắt vào cuối năm 2019.

Công ty sẽ thực hiện ba chính sách không giá đối với xe điện và xe máy, giai đoạn đầu không bao gồm chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi suất. Ngoài ra, khách hàng có thêm chính sách chiết khấu trong giai đoạn đầu ra mắt thị trường.

Giá lô Klara pin lithium-ion đầu tiên là 35 triệu đồng, giá lô thứ hai là 39,9 triệu đồng. . Giá không ưu đãi là 57 triệu. Hãng không cung cấp số lượng xe cụ thể cho đợt hàng đầu tiên.

Đồng thời, giá bán ắc quy axít chì dòng Klara đợt 1 là 21 triệu, giá đợt 2 là 25 triệu. Giá không ưu đãi là 34 triệu. Sau thời gian thực hiện chính sách đặc biệt, các mẫu xe sẽ dần được điều chỉnh về mức giá không ưu đãi.

Dựa trên chính sách giá “ba không” và không chấp nhận bất kỳ lợi nhuận nào, hãng xe Vingroup mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. “VinFast chuẩn bị chịu lỗ 40% trong giai đoạn đầu để sản phẩm mang lại lợi ích cho đông đảo người tiêu dùng, hình thành thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, giảm thiểu khí thải và tiếng ồn, bảo vệ cộng đồng” – Tổng Giám đốc Tập đoàn Ông Nguyễn Việt Quang cho biết:

Xe điện VinFast Klara tại lễ ra mắt nhà máy Hải Phòng. Phong cách Ý, so với xe máy truyền thống, có một số nét hiện đại. Kích thước của Klara lần lượt là dài, rộng, cao là 1910 x 685 x 1130 mm, tương đương với một số mẫu xe tay ga máy xăng như Yamaha Nozza Grande hay Honda LEAD. Chiều cao yên xe là 760 mm. Trọng lượng toàn bộ xe là 95 kg. Clara sử dụng pin lithium-ion hoàn toàn từ đèn LED, đèn pha, đèn xi-nhan, đèn lái ban ngày đến đèn hậu. Đồng thời, phiên bản ắc quy axit-chì sử dụng đèn pha halogen truyền thống. Xe được trang bị cụm màn hình điện tử, đèn nền LED kích thước 4,5 inch.

Phần trước của vành là 14 inch và phần sau là 12 inch. Hệ thống an toàn bao gồm phanh đĩa trên cả hai bánh. Nhóm chìa khóa tích hợp chức năng tìm xe trong bãi. Hai chiếc xe tay ga này được trang bị hệ thống treo trước dạng ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo thủy lực ở phía sau.

Hộc chứa đồ dưới yên xe có dung tích 21 lít và được trang bị pin lithium ion dung tích 22 lít. Ắc quy axit-chì. Pin xe có thể sạc đầy trong vòng 4 giờ và có thể hoạt động liên tục khoảng 80 km. Cả hai xe đều tích hợp chức năng định vị Bluetooth, 3G và GPS.

Klara pin lithium ion 22,8 Ah được trang bị động cơ 1200 W của Bosch. Đồng thời, phiên bản ắc quy axit-chì dung lượng 20 Ah được trang bị công suất 800W. Tốc độ tối đa của cả hai xe đều đạt được là 50 km / h. Xe cần tăng tốc nhanh, chế độ thể thao dùng được khi chở nặng, chế độ tiết kiệm nhiên liệu là chế độ thân thiện với môi trường. Xe có thể lội nước sâu 500 mm.

Phiên bản động cơ điện Clara 800W đang chờ giao hàng.

Dự kiến ​​sẽ bán ra hai mẫu xe điện từ ngày 17/11. Klara sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với các dòng xe tay ga truyền thống.

    Leave Your Comment Here