Người dùng Việt thờ ơ với đồng hồ thông minh

“Tại sao một chiếc đồng hồ thông minh có thể sử dụng trong khi thực hiện tất cả các chức năng của nó trên một chiếc điện thoại thông minh?” – chị Ngọc Nga, nhân viên văn phòng tại Q.3, TP.HCM cho biết. “Khi một chiếc điện thoại di động được” chế tác “, một số chức năng cơ bản đôi khi không cần thiết như nghe gọi, gửi email, theo dõi sức khỏe của đồng hồ thông minh. Chưa kể những thiết bị này được thiết kế khổng lồ,” không phù hợp với phụ nữ “, bình luận Cho biết .—— Chức năng hạn chế, đồng hồ thông minh chỉ được coi là phụ kiện phụ trợ, chưa được coi là một bộ phận của thiết bị thay thế cho điện thoại di động. Cùng quan điểm như độc giả ẩn danh Ngọc Nga cho rằng: “Nếu đồng hồ thông minh ra đời và bây giờ có thể thực hiện và Nhiều chức năng như điện thoại thông minh, thì tương lai của điện thoại thông minh sẽ bất lực. “Những chiếc vòng đeo tay của Sony luôn chiếm ưu thế trên thị trường này. Ba lô Huy cho biết:” Nếu không xét về chức năng, thời lượng pin thông thường vượt quá 2 tiếng thì thật là bất tiện. Anh ấy nói: “Bởi vì việc sử dụng điện thoại di động là khoảng 1/5 thời gian.” “Những người đi du lịch với chúng tôi cần thiết bị chuyên nghiệp, chống va đập, GPS và pin lâu dài để di chuyển đường dài.”

Sử dụng Android Smart Watch’s Ngoc Phuoc cho biết: “Hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh không phải là hoàn hảo, hơn nữa, thói quen của người Việt Nam là thường chỉ có thể thao tác mọi thứ trên điện thoại thông minh nên họ kết hợp với đồng hồ thông minh ở một số trường. “- Nhược điểm lớn nhất của thiết bị xách tay chạy Android Wear là bạn phải sử dụng tiếng Anh để ra lệnh bằng giọng nói, tuy nhiên máy chưa hỗ trợ tiếng Việt”, diễn viên Trần Đức Trung chia sẻ trên mạng .—— Không có đồng hồ thông minh của hãng nào gần đây Thực sự đã tạo ra một cuộc “cách mạng.” Xét về chức năng, các ứng dụng trên thiết bị xách tay không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng, ngược lại giá bán còn rất đắt, thậm chí đắt hơn cả những chiếc smartphone tầm trung hay một số thiết bị di động phổ thông như Sony Smartband Talk Khi về Việt Nam, máy có giá khoảng 3,99 triệu đồng, còn ở nước ngoài khoảng 149 đô la Mỹ, Samsung Gear S có giá 7,99 triệu đồng, chính vì vậy, việc bỏ ra một số tiền lớn để mua phụ kiện này là lý do khiến hầu hết người dùng bình thường phân vân

Đang lướt giữa các quầy bán sản phẩm công nghệ cao trong trung tâm thương mại, khách hàng nhận được một bảng cân đối: “Đang mua đồng hồ thông minh tầm giá gần 8 triệu đồng thì mua được iPhone 5S mới hoặc mới ra mắt Một trong những điện thoại thông minh mới. Quan điểm này không phải là cá biệt, bởi khi giá smartphone ngày càng giảm thì giá luôn là yếu tố khiến khách hàng lo lắng đầu tiên. Các thiết bị xách tay vẫn còn đắt, và đối với sinh viên, mức giá này thực sự khó kiếm.

Ngoài giá thành cao, việc không lựa chọn được nhiều mẫu đồng hồ thông minh cũng khiến nhiều khách hàng không mặn mà với sản phẩm này. Tất cả các thương hiệu đều có cách thức ra mắt rất hạn chế và hầu hết chúng vẫn dành cho người dùng trong nước.

Cửa hàng Sony ở đường Hai Bà Trưng, ​​Quận 1, TP.HCM, không có hai cửa hàng nào được trưng bày. Cho đến gần đây, ba thiết bị được tung ra thị trường và người mua chỉ đổ xô vào điện thoại, phụ kiện hoặc thiết bị nghe nhạc mà ít người quan tâm đến đồng hồ thông minh. Nhiều khách hàng chỉ xem thay vì mua. Tương tự, một cửa hàng trong hệ thống FPTShop hiện chỉ bán một chiếc đồng hồ thông minh của nhà sản xuất Hàn Quốc và chỉ cung cấp bảng báo giá cho mỗi chiếc đồng hồ thông minh trên trang web của cửa hàng.

    Leave Your Comment Here