Chia sẻ kinh nghiệm lái xe an toàn và nhận tới 40 triệu đồng

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, nhiều gia đình chọn lái xe về quê. Kế hoạch này không chỉ cho phép nhiều gia đình chủ động khi thời gian trôi qua, giảm thiểu rủi ro mua vé tàu và ô tô … mà còn tận hưởng khi bạn cảm thấy Thật khó để tránh lái xe trong quãng đường dài khi mệt mỏi, buồn ngủ hoặc các tình huống khác đòi hỏi người lái xe. Phải có kinh nghiệm, nhanh nhẹn và đưa ra quyết định đúng đắn.

PTI đã tổ chức cuộc thi “Lái xe an toàn cho Tết” để giúp lái xe chia sẻ kinh nghiệm của họ. Đây là một bài học quý giá cho việc lái xe đường dài trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

“Cuối cùng, PTI hy vọng rằng trải nghiệm thực tế của khách hàng sẽ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ Têt và sẽ mang lại cho bạn một năm hòa bình và hòa bình. Chia sẻ bởi CP Bảo hiểm CP. — – Cuộc đua cung cấp cho các tài xế cơ hội chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống, vui lòng lái xe cẩn thận.-

Đây là một hoạt động dối trá trong việc phát triển thương hiệu PTI. Chuỗi sự kiện năm 2019. Trong cuộc đua, mọi người đều tham gia cuộc đua. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm lái xe an toàn, những kỷ niệm vui và buồn về ngày lễ, hình ảnh bảo dưỡng hoặc tân trang xe hơi được chuẩn bị cho Têt. Hiện tại, cuộc thi thu hút hàng trăm thí sinh, bao gồm cả việc sở hữu thương hiệu riêng .

Chia sẻ luôn là cách lan truyền và thể hiện sự trân trọng của người Việt Nam. “Lái xe an toàn chủ động trên Têt” không quá kỹ thuật. Nó đánh giá cao kinh nghiệm của Tiến sĩ An toàn. Cách xử lý khó khăn khi tham gia giao thông. Sử dụng điện thoại, máy ảnh hoặc máy quay phim. Bạn có thể tham gia cuộc thi với bất kỳ thiết bị nào .

Cuộc thi có tổng điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng của chương trình. Tổng số tiền mặt khoảng 40 triệu đồng. Lễ tân bắt đầu từ 15/12 đến 1/31. Thời gian bỏ phiếu là từ Thời gian đăng ký để được đăng trên trang bảo hiểm bưu chính bắt đầu và kết thúc vào ngày 31 tháng 1 – Baoan – những người đăng ký tham gia cuộc thi sẽ gửi thông tin đăng ký của họ tới epti.vn @ gmail.com. Tiêu đề ghi rõ tên của cuộc thi “lái xe an toàn chủ động trong các ngày lễ Têt” và tên của người tham gia.

Người tham gia phải đọc và hiểu các quy tắc của cuộc thi, chấp nhận và tuân theo các quy tắc. Xác định các quy tắc. Hoặc tranh chấp, nhà tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định cuối cùng sẽ được quyết định bởi BTC.

Liên hệ: Fanpage

Chi Để biết thêm thông tin về kế hoạch này.

    Leave Your Comment Here