iPhone 12 Pro Max “ hết hàng ” ngay cả khi nó không được bán

Theo dự kiến, 4 chiếc iPhone 12 với mã VN / A sẽ đến tay người dùng Việt Nam vào ngày 27/11. Nhưng mới đây, nhiều đại lý cho biết một số người đặt mua iPhone 12 Pro Max phải đợi đến tháng 12 do số lượng mẫu máy này về Việt Nam không đủ.

Thống kê tại cửa hàng FPT, tỷ lệ đặt hàng iPhone 12 Pro Max của FPT chiếm gần 70% trong tổng số 4 mẫu iPhone 12 này. Việc giao máy 12 Pro Max sẽ được chia làm hai đợt, những khách hàng đặt cọc sau ngày 20/11 sẽ phải đợi đến giữa tháng 12 mới có máy, trong khi 3 mẫu iPhone 12 còn lại sẽ giữ nguyên lịch 27/11. Hệ thống CellphoneS cũng phải chia thời gian nhận máy thành hai giai đoạn, giai đoạn thứ hai dự kiến ​​vào ngày 10/12, dành cho các mẫu máy được đặt hàng loạt như iPhone 12 Pro Max.

“Giám đốc hệ thống ShopDunk iPhone 12 Pro Max Cao Anh Lai (Cao Anh Lai) là một diễn viên của iPhone. Đây là đợt mở bán iPhone đầu tiên, đặc biệt là phiên bản màu vàng và trắng. Đặc biệt là phiên bản màu vàng và trắng. Đợt giao hàng tiếp theo sẽ được Chậm hơn khoảng một tuần so với đợt giao hàng đầu tiên.

iPhone 12 Pro Max màu vàng kim là một trong những mẫu được đặt hàng nhiều nhất: Ảnh: Huy Đức

iPhone 12 Pro Max có mã VN / A ngoài nguồn cung có hạn Ngoài ra, còn đến từ nhu cầu người dùng tăng đột biến, nhu cầu mua iPhone 12 Pro Max của thị trường Việt Nam gấp 3 lần các nước trong khu vực, người này cho biết: “Tại Singapore và Đài Loan, lượng máy nhập về chỉ đáp ứng được. Khoảng 50% so với nhu cầu, nên tình trạng này cũng có thể xảy ra ở Việt Nam. “Dự kiến ​​đến tháng 12 sẽ có thêm nhiều nguồn hàng về và tình trạng này sẽ được khắc phục. Theo các chuyên gia trong ngành, giá iPhone 12 đã tăng hơn giá iPhone VN / A. Giá cũng rất rẻ, thậm chí còn tốt hơn Hàng xách tay cũng rẻ hơn, sáng 24/11, iPhone 12 Pro Max xách tay tại Mỹ và Hong Kong phiên bản 128GB sẽ được niêm yết giá từ 34-37 triệu đồng, theo đại lý, giá bán của hàng chính hãng dự kiến ​​là Từ 32-34 triệu. Phiên bản lưu trữ 256 GB và 512 GB có giá lần lượt là 38 và 44 triệu đồng.

“Ngay cả khi chúng tôi thông báo về kế hoạch giao hàng chậm trễ, lượng khách đặt mua iPhone 12 Pro Max vẫn không thay đổi . Điều này cho thấy nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này ở Việt Nam rất cao “, đại diện một cửa hàng ở Cầu Giấy (Hà Nội), Hà Nội cho biết.

iPhone 12 Pro Max là mẫu đắt nhất nhưng sản phẩm này cũng là mẫu đắt nhất. Được ưa chuộng nhất trong 4 chiếc iPhone 12 vừa ra mắt. Thống kê của một số hệ thống bán lẻ như FPTShop, CellphoneS, Hoàng Hà, ShopDunk .. Tỷ lệ đặt mua iPhone 12 Pro Max vượt 50% trên tổng lượng đặt mua cao nhất.

So với các sản phẩm khác, iPhone 12 Pro Max có ưu điểm là màn hình hiển thị (6,7 inch), camera cảm biến hình ảnh lớn, tích hợp cảm biến LiDAR và pin dung lượng lớn hơn. IPhone 12 mini là sản phẩm được nhiều người đặt hàng nhất Dưới 10% .Hầu hết các nhà bán lẻ đều khẳng định người dùng có thể mua ngay chiếc iPhone “giá rẻ” này mà không cần đặt cọc.

    Leave Your Comment Here