Piaggio Việt Nam giảm giá cuối năm

Piaggio từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý với phong cách thiết kế mang tính biểu tượng. Trong tháng 12 này, Piaggio Việt Nam sẽ giảm giá hàng loạt cho khách hàng mua xe Vespa và Piaggio. Cụ thể, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Piaggio Medley hoặc Vespa halogen (Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa LX, Vespa GTS) sẽ nhận được nhiều phần thưởng lên đến 18 triệu đồng, bao gồm 100% phí trước bạ. , 100% phí ra biển số, bao phụ kiện và trả góp 0% lãi suất trong thời gian 12 tháng.

Đối với dòng sản phẩm Piaggio Liberty 125cc, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ, và trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng.

Khách hàng sở hữu các dòng xe Vespa và Piaggo đến cuối năm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Ảnh: Piaggio Việt Nam Ngoài nhiều ưu đãi kinh tế, khách hàng còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm chính sách giao hàng tận nơi trong 48 giờ và bảo hành ba năm. Piaggio Việt Nam liên tục áp dụng mô hình tiêu chuẩn toàn cầu Motoplex nhằm cải tiến hệ thống dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm hàng đầu và sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn xe từ thương hiệu xe sang của Ý. -Vespa và Piaggio là những thương hiệu có hơn 70 năm lịch sử, và nổi tiếng với truyền thống xe tay ga hàng đầu tại Ý và Châu Âu. Vespa thu hút khách hàng bằng phong cách Ý truyền thống độc đáo và riêng biệt cùng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng. Đồng thời, điểm thu hút của Piaggio còn nằm ở công nghệ tiên tiến, phong cách Ý hiện đại, mang đến trải nghiệm thân mật và thú vị. Hai thương hiệu đã chinh phục được những khách hàng yêu cái đẹp, xu hướng thời trang, hiện đại, năng động và mong muốn có một chiếc xe phù hợp với cá tính của mình.

Vespa và Piaggio được ưa chuộng bởi thương hiệu Ý danh tiếng, kỹ thuật và kiểu dáng đa dạng. — Do đặt nhà máy tại Việt Nam nên một số phụ tùng được sản xuất tại nước đó đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của tập đoàn Piaggio, đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng xe về thời gian và chi phí, rất thuận tiện. Piaggio và Vespa (Vespa) đứng đầu về độ tiện dụng, trong đó có cốp rộng nhất dành cho dòng xe tay ga cao cấp dùng trong dòng xe Piaggio Medley, thông minh Khóa từ chống trộm, phanh ABS chống trượt an toàn khi phanh gấp, có cổng sạc USB tiện lợi khi sạc xe. Điện thoại, động cơ iGet êm ái và tiết kiệm nhiên liệu …

VũKhánh

Để biết thông tin về chương trình giảm giá các sản phẩm Vespa và Piaggio, vui lòng gọi 1800 555 585 (miễn phí) hoặc nhận tư vấn về Vespa hoặc Medley trực tuyến, miễn phí .

    Leave Your Comment Here