Mua lốp xe Yokohama sẽ nhận được vé cho Didier Drogba tại Việt Nam

Do đó, đại sứ Didier Drogba (Dierba Drogba) sẽ gặp gỡ người hâm mộ để truyền tải thông điệp về ổ đĩa để công khai hơn. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào lúc 2:00 chiều. Vào ngày 9 tháng 12, tại Sân vận động Quân khu 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh .

Để người hâm mộ có cơ hội tham gia vé hội nghị Didier Drogba (Didier Drogba), Công ty Lốp xe Yokohama (Công ty Tyre de Yokohama) đã triển khai cho khách hàng Chương trình khuyến mại đặc biệt. Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 30 tháng 11, khi mua bốn lốp xe chéo 13-14 inch, khách hàng sẽ nhận được các quà tặng như: Bóng Chelsea Yokohama và bốn vé sự kiện, mua hai lần điều trị chỉnh nha 15 đến 16 inch Thiết bị này sẽ nhận được một món quà là bóng bay Chelsea Yokohama và hai vé sự kiện. Nếu bạn mua hai lốp xe 17 inch trở lên, bạn sẽ nhận được một quả bóng bay Chelsea Yokohama, áo phông Yokohama và hai vé sự kiện.

Kế hoạch đã chia sẻ nhà tài trợ chính thức của chiếc áo tại ông Phan Thanh Tử, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của thành phố Hồ Chí Minh, Pingyang, Đồng Nai, Xining, Pingfu, Barea-Vũng Tàu, Longan Hotan River-Yokohama Tyre Vietnam Co., Ltd. . Kể từ Chelsea năm 2015, Yokohama luôn muốn đóng góp cho những nỗ lực phát triển và kết nối với người hâm mộ. Phong trào “đấu tranh vì nhiều hơn” là một cây cầu mà chúng tôi hy vọng sẽ gần gũi hơn với người hâm mộ.

Ngoài Việt Nam, môn thể thao này còn được tổ chức bởi Công ty lốp xe Yokohama và Câu lạc bộ Chelsea ở Ấn Độ, Malaysia, Pháp và nhiều quốc gia khác. Bán đảo Iberia. DiDier Drogba sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 này. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng gọi 0984525386 hoặc 0907681782.

Drogba thể hiện tất cả ý nghĩa của môn thể thao này như một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ký hợp đồng với câu lạc bộ vào thời điểm đó, anh ra mắt tại Câu lạc bộ bóng đá Chelsea vào tháng 8 năm 2004. Anh và các đồng đội đã giành được bốn chức vô địch Premier League, ghi một quả phạt đền quyết định trong trận chung kết UEFA Champions League 2012 và được bầu chọn là cầu thủ ghi bàn tốt thứ tư của Chelsea mọi thời đại.

Như đại sứ lốp xe cầu thủ Ivorian đã chia sẻ, Chelsea đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của anh ấy. Anh ấy rất tự hào về sự nổi tiếng của câu lạc bộ trên toàn thế giới.

“Tôi đang mong chờ môn thể thao này, gặp gỡ những người hâm mộ của cộng đồng và câu lạc bộ ở mỗi khu vực ở Yokohama.” Didier Drogba nói.

    Leave Your Comment Here