3 xe VinFast đã đạt chứng nhận an toàn ASEAN Ncap

Nguồn tin từ một nhà sản xuất ô tô Việt Nam cho biết, trong kế hoạch đánh giá xe mới của ASEAN – ASEAN Ncap, VinFast Lux SA2.0 có tổng điểm 84,46 và VinFast Lux A2.0 có tổng điểm 88,15. Điểm 100.

Do sử dụng 6 túi khí tiêu chuẩn, hai chiếc xe được phân loại là đảm bảo an toàn cho người lớn và cấu trúc buồng lái không bị ảnh hưởng bởi va chạm trực diện và công nghệ bảo vệ đầu chủ động. Hiệu suất tốt. — Trong danh mục bảo vệ trẻ em, hai mô hình này thu được gần kết quả thử nghiệm tuyệt đối trên hai búp bê 18 tháng và 3 năm ở ghế sau .

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 Đã nhận được chứng nhận an toàn năm sao. Về công nghệ hỗ trợ an toàn, hai mẫu xe của VinFast Lux cũng nhận được điểm số cao nhờ thiết bị hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và cảnh báo dây an toàn (SRS) của hai ghế trước. -Với xe thành phố VinFast Fadil đa năng, xếp hạng bốn sao thuộc vào hạng mục có điểm số cao nhất trong lĩnh vực này. Một chiếc xe đẳng cấp.

Fadil đã đạt được chứng nhận an toàn bốn sao từ Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (Asean Ncap).

Ông Trần Lê Phương, Phó Tổng Giám đốc VinFast cho biết: “VinFast luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu vận chuyển, từ đó giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. “

ASEAN Ncap là một kế hoạch đánh giá xe mới cho Đông Nam Á và Đông Nam Á được thành lập vào năm 2011. Trọng tâm của tiêu chuẩn này là khả năng bảo vệ người lớn (bao gồm cả tài xế và hành khách phía trước) và trẻ em. Số lượng sao đạt được (lên tới 5) càng cao, xe càng an toàn. Chương trình hoạt động độc lập và không phụ thuộc vào công ty để đảm bảo tính khách quan và chính xác .— Thành phố Nha Trang

    Leave Your Comment Here